Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​3 điểm mạnh về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

3 điểm mạnh về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Nhu cầu tìm kiếm các luật sư có kinh nghiệm, am hiểu luật pháp để trợ giúp các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày là một nhu cầu cấp thiết. Tư vấn luật thường xuyên hay dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên được thực hiện thông qua hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa công ty luật hoặc văn phòng luật sư (tổ chức hành nghề luật sư) nói chung ký với doanh nghiệp thuê luật sư. Bài viết dưới đây Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ chỉ ra 03 điểm mạnh nổi bật về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty.

1. Loại hình dịch vụ tư vấn đa dạng

Đến với chúng tôi, khi khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý thường xuyên của chúng tôi, với nguồn lực dồi dào, chúng tôi sẽ làm việc với tư cách là pháp chế của khách hàng, giúp rà soát các giao dịch, yêu cầu pháp lý và cung cấp các tư vấn bằng email hoặc văn bản cho quý khách hàng, đề xuất các phương án giải quyết cũng như dự trù và khuyến cáo các rủi ro, thiệt hại mà Quý khách hàng có thể gặp phải.

Dịch vụ Tư vấn pháp luật thường xuyên của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn những nội dung công việc sau:

- Tư vấn bằng văn bản hoặc qua điện thoại mọi vấn đề pháp lý doanh nghiệp gặp phải liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, Luật Đầu tư, Luật Đấu thầu, Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật thuế và kế toán…

- Tư vấn, soạn thảo, rà soát các loại Hợp đồng: Hợp đồng mua bán hàng hoá, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng thuê/cho thuê, Hợp đồng vay/cho vay, Hợp đồng lao động, Hợp đồng đại lý, Hợp đồng hợp tác kinh doanh…

- Rà soát, tư vấn, soạn thảo: Hồ sơ Điều hành doanh nghiệp (Quy chế hoạt động; Biên bản họp; Các văn bản hành chính nội bộ của Công ty); Hồ sơ Pháp lý doanh nghiệp (Điều lệ Công ty; Thoả thuận, Biên bản góp vốn các thành viên; Hợp đồng mua bán, sáp nhập, biên bản bàn giao; Hồ sơ giải thể, phá sản); Hồ sơ Đăng ký doanh nghiệp (Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Các nội dung thay đổi doanh nghiệp; Hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện).

- Tư vấn, soạn thảo, rà soát Hồ sơ quản trị nhân sự: Nội quy lao động; Hợp đồng lao động; Quyết định về lao động, nhân sự.

- Tư vấn, soạn thảo, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ nhãn hiệu, hàng hoá, bảo hộ quyền tác giả, chống cạnh tranh không lành mạnh (hàng giả, hàng nhái)…

2. Đa dạng các lựa chọn phù hợp với tài chính của doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại HTC Lawfirm được thiết kế gồm 03 gói nhằm đáp ứng nhu cầu và nguồn tài chính của mọi doanh nghiệp, cụ thể: Gói doanh nghiệp nhỏ; gói doanh nghiệp vừa – tầm trung; gói doanh nghiệp lớn

- Gói doanh nghiệp nhỏ:

Gói cơ bản chúng tôi cung cấp là sự lựa chọn phù hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bao gồm các hạng mục: Kiểm tra tình trạng pháp lý; Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp; Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết; Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng;….

- Gói doanh nghiệp vừa – tầm trung:

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau: Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng; Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp; Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp; Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;…

- Gói doanh nghiệp lớn:

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, bao gồm các hạng mục sau: Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá; Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước; Tư vấn về thủ tục hải quan; Tư vấn về phòng vệ thương mại…

Trường hợp phát sinh những nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh nằm ngoài phạm vi tư vấn của gói dịch vụ chúng tôi cung cấp, HTC Lawfirm luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết thông qua hình thức ký kết các Phụ lục Hợp đồng dịch vụ pháp lý thường xuyên đính kèm.

3. Đa dạng cho đối tượng sử dụng

+ Doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp hoặc tổ chức không có luật sư nội bộ hoặc bộ phận pháp chế do nhu cầu tư vấn pháp lý trong tổ chức của họ không thường xuyên hoặc họ không có đủ ngân sách để thuê cố định luật sư nội bộ hoặc thành lập bộ phận pháp chế. Khi đó, sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của HTC Việt Nam là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp và tổ chức.

+ Doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp hoặc tổ chức có luật sư riêng hoặc bộ phận pháp chế. Thực tế, một luật sư hoặc bộ phận pháp chế không thể có đủ kiến thức trong mọi lĩnh vực để cung cấp ý kiến pháp lý khi cần. Do đó, họ cần một nơi có thể tư vấn cho họ về các vấn đề pháp chế nằm ngoài khả năng như vậy. Khi đó, sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của HTC Việt Nam sẽ là một lựa chọn phù hợp.

+ Các Tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý nội bộ của chính doanh nghiệp đó.

4. Những lợi ích khi mời luật sư tư vấn sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyện tại Công ty LuậtHTC Việt Nam

Tư vấn, hỗ trợ pháp lý thường xuyên cũng là một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhận hiện nay. Nhưng rất nhiều doanh nghiệp không nắm rõ được những lợi ích từ dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên đem lại. Nếu bạn không phải là một người có kiến thức và hiểu biết về pháp luật thì khó thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp.

Đó là lý do bạn nên nhờ tới sự tư vấn từ các luật sư, bởi lẽ luật sư là những người có vốn kiến thức pháp luật sâu sắc, có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước nên luật sư sẽ tư vấn cho bạn 03 điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật HTC Việt Nam.

- Tư vấn thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, chuyển nhượng vốn góp, sáp nhập, chia, tách doanh nghiệp;

- Tư vấn về thuế, bảo hiểm, lao động, tiền lương,lao động...phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp;

- Tư vấn đầu tư, tư vấn đầu tư nước ngoài;

- Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;

- Những vấn đề khác có liên quan tới vấn đề này.

Dịch vụ tư vấn về hợp đồng tại công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn về những vấn đề liên quan đến sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty:

- Tư vấn, hướng dẫn phương hướng giải quyết chung liên quan đến các khiếu nại, khiếu kiện hoặc tranh chấp hợp đồng;

- Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp;

- Tư vấn thủ tục đăng ký, cung cấp các biểu mẫu làm việc với cơ quan hành chính nhà nước;

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác liên quan đến vấn đề này.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Lê Hải Long/177; Ngày viết: 22/2/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngoc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Phí dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên như thế nào?

- Hậu quả pháp lý của việc doanh nghiệp không được tư vấn pháp luật thường xuyên

- Doanh nghiệp nào cần sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho công ty cổ phần tại Hà Nội

- Tại sao doanh nghiệp cần được tư vấn pháp luật thường xuyên?



Gọi ngay

Zalo