Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

Yếu tố pháp luật được coi như tấm khiên bảo vệ cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại chưa chú trọng vào yếu tố then chốt này. Mọi vấn đề từ nội bộ cho đến kinh doanh, lợi nhuận đều chịu sự điều chỉnh của pháp luật. Chính vì vậy, vai trò của luật sư khi tham gia tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp cần được chú trọng hơn. Bài viết sau đây Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ làm rõ vai trò của Luật sư trong việc tư vấn pháp luật thường xuyên.

1. Tư vấn pháp luật thường xuyên tạo môi trường pháp lý an toàn, tin cậy cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong quá trình tư vấn này, các công ty luật thực hiện việc tư vấn đối với tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp mà pháp luật điều chỉnh, hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng pháp lý, những vấn đề khác liên quan đến quyền và nghĩa vụ của các bên khi thực hiện các giao dịch đúng quy định của pháp luật. Việc tư vấn luật thường xuyên góp phần không nhỏ trong việc hạn chế những tranh chấp có thể xảy ra trong đời sống môi trường doanh nghiệp, hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật và nâng cao sự hiểu biết pháp luật của người dân trong xã hội. Đặc biệt trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường, hoạt động tư vấn pháp luật thường xuyên được coi là một loại hình dịch vụ nghề nghiệp được điều chỉnh bằng các quy định pháp luật về hành nghề luật sư và các quy định pháp luật liên quan.

2. Chi phí hợp lý, đem lại hiệu quả cao

Thay vì việc thuê một đội ngũ nhân viên pháp chế về làm việc tại doanh nghiệp thì, mức chi cho bộ phận cao thì thay vào đó hãy tìm đến Luật sư để được tư vấn pháp luật thường xuyên. Bạn sẽ không phải trả phí văn phòng, bảo hiểm và các chi phí phát sinh khác cho hoạt động này. Bạn sẽ có một đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm về đa mảng như: doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thương mại, quản lý doanh nghiệp, hợp đồng, thu hồi nợ, các vấn đề liên quan đến người lao động,...tư vấn dự đoán chiến lược cho doanh nghiệp những hậu quả phát sinh trong tương lai.

3. Chuyên nghiệp và tiện lợi hơn

Đội ngũ luật sư sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp trong công việc bởi họ đã được đào tạo bài bản qua trường lớp, có hiểu biết sâu rộng về pháp luật, kỹ năng thực chiến từng tiếp xúc qua nhiều vụ án, vụ việc khác nhau trong thực tế. Từ đó khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện lợi với dịch vụ tư vấn pháp lý mà đội ngũ luật sư đem lại. Bên cạnh đó, khi được tư vấn pháp lý bởi đội ngũ luật sư, các luật sư sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác mọi lúc, mọi nơi, giải quyết nhanh chóng các vấn đề doanh nghiệp gặp phải một cách nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

4. Cam kết bảo mật, tôn trọng và an tâm

Khi có sự giúp sức của đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm doanh nghiệp sẽ luôn cảm thấy an tâm khi thực hiện hoạt động kinh doanh, phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra. Do đó những vấn đề của doanh nghiệp được đưa ra phương hướng giải quyết nhanh chóng và kịp thời, giúp đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Ngoài ra, đội ngũ luật sư luôn cam kết bảo mật thông tin từ phía khách hàng và đối tác, tạo sư tin tưởng lẫn nhau trong quá trình cộng tác.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

– Tư vấn thường xuyên về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp (các vấn đề về hợp đồng lao động, bảo hiểm, kinh doanh thương mại, đầu tư, quản lý nội bộ,…);

– Tư vấn các quy định của pháp luật về hợp đồng, hỗ trợ soạn thảo, đưa ra các giải pháp pháp lý, giải pháp thực tiễn cho khách hàng trong quá trình đàm phán, thương lượng và thực hiện hợp đồng với các đối tác;

– Tư vấn và thực hiện giải quyết tranh chấp nội bộ và bên ngoài;

– Tư vấn giải pháp và thực hiện xử lý nợ khó đòi;

– Tham mưu giải pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý;

– Cập nhật và cung cấp danh mục văn bản luật mới có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Doanh nghiệp theo yêu cầu.

- Các yêu cầu khác theo thoả thuận với doanh nghiệp.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Tạ Thị Thìn/ 172, ngày viết: 14/11/2021)


Để được tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: http://htc-law.com; http://luatsuchoban.vn

----------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp

- Tư vấn giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp

- Tư vấn và báo giá dịch vụ tư vấn thường xuyên về hợp đồng cho doanh nghiệp



Gọi ngay

Zalo