Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI HÀ NỘI

DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI HÀ NỘI

Doanh nghiệp sau khi thành lập và đi vào hoạt động sẽ gặp phải những vấn đề pháp lý phát sinh như giao kết hợp đồng, chuyển đổi cơ cấu công ty, tranh chấp nội bộ công ty hay mâu thuẫn, không đi đến thỏa thuận, quan điểm chung với đối tác của mình,… nên cần đến sự tư vấn, hỗ trợ từ phía luật sư và công ty cổ phần cũng không ngoại lệ. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ cung cấp và đáp ứng đầy đủ những vấn đề mà công ty cổ phần yêu cầu tư vấn khi công ty lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên từ công ty chúng tôi, cụ thể:

1. Tư vấn thành lập công ty cổ phần

Luật sư sẽ tư vấn các quy định của pháp luật về thành lập công ty cổ phần như điều kiện thành lập công ty, tên công ty, địa điểm trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh,….

Hỗ trợ và giúp đỡ công ty trong việc làm hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, trình tự đăng ký doanh nghiệp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền cũng như hướng dẫn công ty hợp danh cần phải làm gì sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

2. Cung cấp các vấn đề pháp lý sau khi công ty cổ phần được thành lập và đi vào hoạt động

Theo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) hoặc mỗi khi có luật, nghị định, thông tư,… mới, luật sư sẽ cung cấp các danh mục văn bản luật mới có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty qua email, fax, thư tín để công ty tiện theo dõi và cập nhật thông tin. Bên cạnh đó, luật sư sẽ thường xuyên cung cấp các thông tin mới nhất có liên quan hoặc có khả năng tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Luật sư tư vấn cho công ty hợp danh cách thức quản lý doanh nghiệp và tuân thủ pháp luật như rà soát hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; tư vấn cơ cấu tổ chức quản lý nội bộ doanh nghiệp; tư vấn quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp; tư vấn những hành vi mà doanh nghiệp không được làm nếu không sẽ bị pháp luật xử phạt;….

3. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho công ty cổ phần

Luật sư sẽ hỗ trợ tư vấn cho chủ sở hữu công ty về quản lý, điều hành công ty; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu nói riêng, quyền sở hữu trí tuệ nói chung cũng như thực hiện các biện pháp pháp lý khi có thành phần xâm phạm đến uy tín thương hiệu nói riêng cũng như xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nói chung của công ty.

4. Tư vấn cho công ty cổ phần khi công ty muốn thay đổi nội dung, cơ cấu công ty

Trong thời gian hoạt động, công ty có thể tiến hành những thay đổi cho phù hợp với tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty như thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh, thay đổi trụ sở chính của công ty, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi tên công ty,…. Luật sư sẽ tư vấn, hỗ trợ công ty trong quá trình này.

Khi công ty cổ phần muốn tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm để đổi mới, phát triển công ty như chia, tách công ty; sáp nhập công ty; hợp nhất công ty; chuyển đổi loại hình công ty,….

5. Tư vấn cho công ty cổ phần khi công ty thực hiện các giao dịch

Luật sư tư vấn và trả lời mọi câu hỏi của công ty về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty như giao kết hợp đồng với đối tác, đầu tư vào một dự án,....

Luật sư sẽ xem xét các điều khoản hợp đồng đã hợp lý và đúng pháp luật hay chưa, đánh giá mặt lợi - hại và đưa ra lời khuyên trước khi công ty thực hiện các giao dịch kinh doanh. Từ đó, công ty sẽ thuận lợi hoạt động và tránh khỏi những tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có có thể xảy ra.

6. Tư vấn giải quyết tranh chấp cho công ty cổ phần

Luật sư tư vấn công ty cổ phần giải quyết các tranh chấp trong nội bộ doanh nghiệp (tranh chấp quyền kiểm soát, quản lý công ty; tranh chấp về quy chế, quyết định của công ty, tranh chấp quyền lợi của các thành viên công ty,…); tư vấn tranh chấp lao động về hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, kỷ luật lao động,…; tư vấn giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại/tranh chấp kinh tế;…

7. Tư vấn pháp luật thường xuyên trong các lĩnh vực khác mà công ty yêu cầu

Luật sư tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho công ty trong các vấn đề khác khi công ty lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên như: tư vấn pháp luật thuế, tư vấn lao động và việc làm, tư vấn xin giấy phép con,….

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho công ty cổ phần bao gồm:

- Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật, các nội dung pháp luật có sửa đổi liên quan đến các lĩnh vực cụ thể;

- Hỗ trợ xây dựng, kiểm tra, rà soát các rủi ro pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của công ty với các đối tác, khách hàng;

- Rà soát và xây dựng bộ mẫu hợp đồng, biên bản, cam kết, thông báo… để áp dụng trong lĩnh vực lao động;

- Tư vấn (qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) 24/7 tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp khi có yêu cầu, chỉnh sửa các hồ sơ, tài liệu, văn bản, giao dịch trong phạm vi hoạt động kinh doanh của công ty;

- Tư vấn trực tiếp tại công ty/địa điểm khác được chỉ định với số giờ nhất định;

- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản và phương án giải quyết đối với các trường hợp đối tác chậm thanh toán, và/hoặc không thực hiện các nghĩa vụ khác theo các hợp đồng/thỏa thuận đã giao kết với doanh nghiệp.

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác có liên quan trong dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Võ Thị Thúy Diệu/175; Ngày viết: 22/11/2021)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn cách thức chuyển nhượng công ty cổ phần



Gọi ngay

Zalo