Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ tư vấn thủ tục xin gia hạn giấy phép lao động tại Hà Nội

Dịch vụ tư vấn thủ tục xin gia hạn giấy phép lao động tại Hà Nội

Thủ tục gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài được áp dụng trong trường hợp giấy phép lao động hết thời hạn hoặc giấy phép lao động bị mất, bị hỏng hoặc thay đổi thông tin nội dung trên giấy phép lao động (sổ hộ chiếu, nơi làm việc...). Với mục tiêu giúp khách hàng hiểu rõ các quy định pháp luật để từ đó có thể đảm bảo được quyền và lợi ích chính đáng của mình, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục xin gia hạn giấy phép lao động chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thủ tục gia hạn giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Để được xin gia hạn giấy phép lao động, người lao động nước ngoài cần trải qua trình tự như sau:

- Bước 1: Trước ít nhất 5 ngày nhưng không quá 45 ngày trước ngày giấy phép lao động hết hạn, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

- Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị gia hạn giấy phép lao động, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội gia hạn giấy phép lao động. Trường hợp không gia hạn giấy phép lao động thì có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

Đối với người lao động nước ngoài làm việc theo hình thức hợp đồng lao động, sau khi người lao động nước ngoài được gia hạn giấy phép lao động thì người sử dụng lao động và người lao động nước ngoài phải ký kết hợp đồng lao động bằng văn bản theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam trước ngày dự kiến tiếp tục làm việc cho người sử dụng lao động.

Người sử dụng lao động phải gửi hợp đồng lao động đã ký kết theo yêu cầu tới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Hợp đồng lao động là bản gốc hoặc bản sao có chứng thực.

Dịch vụ tư vấn các vấn đề pháp luật liên quan đến thành lập tổ chức kinh doanh tại Việt Nam như sau:

Hiện nay, người lao động nước ngoài cần có sự hiểu biết về các quy trình và thủ tục gia hạn giấy phép lao động bởi trên thực tế những thủ tục này vẫn còn rất phức tạp nên có thể dẫn tới việc người lao động nước ngoài mất nhiều thời gian để tiến hành và hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục xin gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn sẵn sàng cung cấp tới khách hàng những tư vấn giá trị nhất và tối ưu nhất về các nội dung tư vấn thủ tục cấp giấy phép lao động, gỡ rối hồ sơ khó, xử lý gấp cho hơn hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Nói cách khác, đến với Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam, khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp tốt nhất dựa trên quy định của pháp luật và quyền lợi chính đáng của khách hàng, giúp quý khách tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo nhận kết quả nhanh nhất.

Cụ thể, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài như sau:

- Tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý cùng những lưu ý thực tiễn liên quan đến thủ tục gia hạn giấy phép lao động theo quy định của pháp luật hiện hành với các hình thức, khung thời gian tư vấn linh hoạt, thường xuyên.

- Các Luật sư của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ giúp khách hàng xem xét và giải thích quy trình tiến hành thủ tục gia hạn giấy phép lao động; đại diện khách hàng chuẩn bị hồ sơ, làm việc với các bên để thực hiện yêu cầu của khách hàng một các nhanh chóng, hiệu quả, đúng pháp luật. Bên cạnh việc tư vấn pháp luật, các luật sư còn giúp khách hàng rà soát các thông tin liên quan đến thủ tục gia hạn giấy phép lao động để giúp khách hàng phòng ngừa các rủi ro pháp lý. Sau khi nhận kết quả từ Cơ quan có thẩm quyền, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ tiến hành bàn giao kết quả cho quý khách hàng và hoàn thành các thủ tục có liên quan.

- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp có liên quan đến thủ tục gia hạn giấy phép lao động tại Tòa án, thực hiện các thủ tục khởi kiện, trực tiếp tranh tụng tại phiên tòa,...

Trên cơ sở những thông tin, hồ sơ mà khách hàng cung cấp, Công ty Luật TNHH cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu và nội dung trao đổi từ phía Luật sư.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thị Thanh Nhàn; 184; Ngày viết: 07/04/2022)

------------------------------------------------------------

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- 5 bước người lao động nước ngoài cần biết về thủ tục xin gia hạn giấy phép lao động

- Tư vấn về xin gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài

- Top 2 điều người nước ngoài cần lưu ý khi muốn gia hạn giấy phép lao động

- Xin cấp giấy phép cho người nước ngoài lao động tại Việt Nam

- Thủ tục gia hạn giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động



Gọi ngay

Zalo