Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Mỗi doanh nghiệp dù được thành lập với quy mô lớn hay nhỏ cũng đều phải hoạt động, kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật cho phép và chịu sự điều chỉnh của pháp luật doanh nghiệp cùng các luật chuyên ngành khác có liên quan. Để quá trình hoạt động hiệu quả, hợp pháp, hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên bởi các luật sư hoặc các tổ chức hành nghề luật sư cung cấp. Vậy doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên khi nào?

1. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên ngay khi mới thành lập

Ngay sau khi thành lập, doanh nghiệp cần xây dựng cơ chế hoạt động, cơ cấu tổ chức phù hợp, có hiệu quả. Đây là việc đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện ngay và có ý nghĩa quyết định cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp sau này. Một cơ cấu tổ chức ổn định, có sự phân chia rành mạch chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của từng cá nhân, bộ phận không chỉ tạo tiền đề cho sự quản lý hiệu quả mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, vững chắc của doanh nghiệp, tạo động lực cho toàn bộ công nhân viên. Do đó, để xây dựng được một hệ thống điều hành có hiệu quả từ trên xuống, doanh nghiệp nên mời luật sư có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ.

2. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên trong quá trình hoạt động

Sau khi doanh nghiệp đã ổn định, đi vào hoạt động thì việc tư vấn pháp luật thường xuyên vẫn là rất quan trọng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp chưa có đội ngũ chuyên viên pháp chế riêng. Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ tư vấn thường xuyên theo gói hoặc theo vụ việc. Khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp sẽ được luật sư tham gia tư vấn, hỗ trợ pháp lý như:

- Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

- Soạn thảo các loại hợp đồng với các điều khoản chặt chẽ, phù hợp, tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp khi có xảy ra tranh chấp;

- Luật sư tư vấn doanh nghiệp về mặt pháp lý, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động đúng pháp luật, hạn chế tối đa việc gặp rắc rối với cơ quan nhà nước, đồng thời cũng sẽ làm việc với Tòa án, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp khi có tranh chấp xảy ra.

3. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên khi xảy ra tranh chấp

Có nhiều doanh nghiệp, sau khi xảy ra tranh chấp mới có nhu cầu mời luật sư hỗ trợ quá trình giải quyết tranh chấp và hiểu được vai trò của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên trong quá trình hoạt động. Khi đó, luật sư sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá trình giải quyết tranh chấp nhằm đảm bảo tối đa nhất quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Cụ thể, luật sư trong trường hợp này sẽ tư vấn, trực tiếp hỗ trợ doanh nghiệp từ quá trình đàm phán, thương lượng, hòa giải cho đến việc đại diện, tham gia tố tụng tại cơ quan có thẩm quyền nếu các bên lựa chọn khởi kiện làm phương án cuối cùng giải quyết tranh chấp khi không đạt được tiếng nói chung. Luật sư là những người giàu kinh nghiệm, am hiểu pháp luật sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết tranh chấp một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí và giữ được hình ảnh, danh dự, uy tín trên thị trường.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 11/12/2021)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn pháp luật thường xuyên về hợp đồng

- Doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức hành nghề luật sư nào để mời tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng



Gọi ngay

Zalo