Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng

Kính thưa Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi.

I. YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

Theo nội dung khách hàng trình bày, cung cấp như sau: “Tôi vừa thành lập một công ty kinh doanh hàng gia dụng, có trụ sở tại Bắc Ninh. Tôi được một người bạn khuyên nên hợp tác với một công ty luật để được tư vấn thường xuyên các vấn đề pháp lý của công ty. Tuy nhiên tôi không hiểu tư vấn về pháp luật thường xuyên là gì, vì vậy tôi mong công ty có thể tư vấn cho tôi các kiến thức sơ lược về pháp luật thường xuyên.”

Qua thông tin trao đổi với Quý khách hàng, chúng tôi hiểu rằng: Quý khách hàng mong muốn Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam (Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội) cung cấp dịch tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp luật thường xuyên.

II. NỘI DUNG TƯ VẤN PHÁP LÝ CỦA HTC VIỆT NAM:

1. HTC Việt Nam xin tư vấn cho quý khách hàng một số vấn đề liên quan đến pháp luật thường xuyên

1.1. Sơ lược về tư vấn pháp luật thường xuyên

Tư vấn pháp luật thường xuyên là một nhu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay một cá nhân hiện nay. Việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên vừa ngăn ngừa được các rủi ro pháp lý, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời góp phần thay đổi thói quen trong hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp hướng đến sự chuyên nghiệp và bền vững.

Nhu cầu tìm kiếm các luật sư có kinh trong hoạt động nghiệm, am hiểu luật pháp, tinh thông ngoại ngữ để trợ giúp các doanh nghiệp kinh doanh hàng ngày là một nhu cầu cấp thiết.

1.2. Tại sao doanh nghiệp nên chọn Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, việc xảy ra các rủi ro pháp lý là điều không thể tránh được trong quá trình kinh doanh, trong số đó có thể kể đến những rủi ro sau đây:

- Doanh nghiệp chưa tuân thủ đúng các quy định hiện hành của pháp luật về đăng ký kinh doanh

- Doanh nghiệp gặp bất lợi trong các hợp đồng kinh doanh với đối tác, khách hàng

- Doanh nghiệp bị vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ

- Doanh nghiệp gặp vấn đế trong việc thực hiện các thủ tục hải quan khi xuất nhập khẩu hàng hóa, nguyên nhiên liệu

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các vấn đề, rủi ro trên. Bởi dịch vụ này của chúng tôi mang lại những lợi ích cụ thể đối với tất cả các loại hình doanh nghiệp như sau

- Tư vấn pháp luật 24/24;

- Về chi phí: Chưa tính phí giai đoạn tư vấn, chỉ tính phí khi ký hợp đồng. Hoàn trả lại phí nếu như không đạt được kết quả như mong muốn;

- Với đội ngũ luật sư và cán bộ tư vấn có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, HTC Việt Nam luôn tự hào là công ty có đội ngũ Luật sư uy tín, năng động, chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực Tư vấn pháp luật Đầu Tư, Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, Tư vấn pháp luật Thương Mại, Bất động sản và tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, Kinh doanh thương mại tại Tòa án và Cơ quan trọng tài Kinh tế tại Việt Nam;

- Luôn được khách hàng trong nước và ngoài nước tín nhiệm bởi HTC Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ pháp luật cho các doanh nghiệpViệt Nam mà còn là đối tác tư vấn luật cho các doanh nghiệp, thương nhân nước ngoài khi hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

2. Bảng báo giá chi phí:

Vui lòng liên hệ qua sđt: 0989.386.729 hoặc email:[email protected] để được báo giá chi tiết.

III. Bảo mật

Mọi thông tin, trao đổi liên lạc, các tài liệu và các thỏa thuận giữa các Bên sẽ được cam kết giữ bảo mật tuyệt đối và chỉ được trao đổi với Bên thứ Ba khác khi có sự chấp thuận của cả Hai Bên bằng văn bản.

Trên đây là nội dung đề xuất dịch vụ của HTC Việt Nam về những nội dung yêu cầu của Quý khách hàng. Kính mong Quý khách xem xét và chấp thuận. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung đề xuất dịch vụ này, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phúc đáp.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Phạm Thùy Linh/161; Ngày viết: 23/08/2021)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn


-----------------------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Thành lập doanh nghiệp tư nhân



Gọi ngay

Zalo