Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ (CÔNG TY LUẬT, VĂN PHÒNG LUẬT SƯ) NÀO ĐỂ MỜI TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO MÌNH?

DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ (CÔNG TY LUẬT, VĂN PHÒNG LUẬT SƯ) NÀO ĐỂ MỜI TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO MÌNH?

Tại Việt Nam thì tổ chức hành nghề luật sư được xác định là một chủ thể kinh doanh được thành lập bởi một hoặc nhiều luật sư dưới dạng thành lập Văn phòng luật sư hoặc một Công ty luật. Khi gặp các vấn đề về mặt pháp lý, doanh nghiệp thường tìm đến các tổ chức hành nghề luật sư để được luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên cho mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn phân vân giữa việc nên lựa chọn Công ty luật hay Văn phòng luật? Bài viết dưới đây, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ đưa ra những quan điểm thực tế nhận thấy giữa Công ty luật và Văn phòng luật để doanh nghiệp có thể cân nhắc, chọn lựa.

Thứ nhất, Văn phòng luật sư do 1 luật sư thành lập và tự mình điều hành, chủ trì mọi công việc của công ty. Vậy nên, khi doanh nghiệp có vấn đề pháp lý cần tư vấn thì sẽ nhận được ý kiến của cá nhân luật sư Văn phòng luật. Còn đối với Công ty luật, do đặc thù Công ty luật phải có ít nhất 2 thành viên thành lập, nên số lượng thành viên thường lớn hơn so với Văn phòng luật sư. Cho nên, các vấn đề mà khách hàng cần biết sẽ được giải đáp bởi đội ngũ thành viên cùng góp ý để đưa ra giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Thứ hai, nếu Văn phòng luật sư thường hướng đến giải quyết các vấn đề về tranh tụng, giải quyết vụ việc cụ thể, thì Công ty luật với đội ngũ luật sư nắm rõ các vấn đề pháp lý đa dạng lĩnh vực sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi vấn đề mà doanh nghiệp đặt ra. Đặc biệt, khi doanh nghiệp cần tư vấn nhanh thì với dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, Công ty luật sẽ ưu tiên tư vấn, giải đáp những khúc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thứ ba, vì Văn phòng luật sư do 1 luật sư thành lập nên thường có quy mô nhỏ, nhận tư vấn pháp lý cho các vụ việc, các vụ tranh tụng thuộc phạm vi trong nước, không chuyên về tư vấn pháp luật thường xuyên. Thì với Công ty luật, do có nhiều thành viên nên sẽ hoạt động với quy mô lớn, không chỉ nhận các vụ án, vụ việc trong mà còn chuyên về tư vấn, hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp. Đặc biệt, với xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, Công ty luật còn liên kết với các doanh nghiệp nước ngoài để nhận các dịch vụ tư vấn pháp lý.

Thứ tư, chi phí dịch vụ của Văn phòng luật sư thường lớn do việc tìm phương hướng giải quyết vấn đề do một mình luật sư thực hiện nên cần nhiều thời gian, sức lực, vật chất. Thì Công ty luật với phương châm tư vấn nhanh, hỗ trợ ngay nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả và lợi ích cho doanh nghiệp, phương án mà công ty Luật đưa ra dựa trên kết quả tốt nhất được thống nhất từ đội ngũ luật sư, đồng thời với dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, Công ty luật mang đến cho khách hàng chi phí dịch vụ hợp lý, tiết kiệm nhất.

Lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên từ Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

- Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật, các nội dung pháp luật có sửa đổi liên quan đến các lĩnh vực cụ thể;

- Tư vấn soạn thảo, xây dựng, kiểm soát các Văn bản nội bộ của Doanh nghiệp bao gồm nhưng không giới hạn các văn bản: Nội quy, Thỏa ước lao động tập thể, các quyết định, chính sách, quy định, quy trình, thông báo nội bộ, biên bản, cam kết...;

- Hỗ trợ xây dựng, kiểm tra, rà soát các rủi ro pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của Doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng;

- Rà soát và xây dựng bộ mẫu hợp đồng, biên bản, cam kết, thông báo… để áp dụng trong lĩnh vực lao động;

- Tư vấn (qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) 24/7 tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp khi có yêu cầu, chỉnh sửa các hồ sơ, tài liệu, văn bản, giao dịch trong phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

- Tư vấn trực tiếp tại Doanh nghiệp/địa điểm khác được chỉ định với số giờ nhất định;

- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản và phương án giải quyết đối với các trường hợp đối tác chậm thanh toán, và/hoặc không thực hiện các nghĩa vụ khác theo các hợp đồng/thỏa thuận đã giao kết với doanh nghiệp.

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác có liên quan trong dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Võ Thị Thúy Diệu/175; Ngày viết: 08/11/2021)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ

- Các lĩnh vực quan trọng mà doanh nghiệp cần tư vấn pháp luật thường xuyên



Gọi ngay

Zalo