Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

04 lợi ích khi tham vấn Luật sư về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo của các doanh nghiệp

04 lợi ích khi tham vấn Luật sư về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo của các doanh nghiệp

Sở hữu một logo ấn tượng là một trong những lợi ích cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng hình ảnh hương hiệu đến với khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh. Để đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo, doanh nghiệp nên cần luật sư tư vấn về vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ chứng minh vì sao doanh nghiệp nên cần luật sư tư vấn về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo.

1. Sự cần thiết của việc đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo

Theo Luật sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức khác nhau. Là một dạng của nhãn hiệu, logo của các doanh nghiệp cũng cơ sở doanh nghiệp sử dụng logo xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với logo của mình. Trên cơ sở được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, doanh nghiệp có thể khai thác được nhiều lợi ích thương mại từ logo của mình. Đồng thời giúp chống lại các hành vi xâm phạm như làm giả, làm nhái, sử dụng trái phép gây ra những tổn thất nặng nề về uy tín, kinh doanh của doanh nghiệp.

Để đảm bảo có khả năng được bảo hộ đối với logo của doanh nghiệp mình, doanh nghiệp cần thiết kế logo đảm bảo được tính độc đáo, phản án nét riêng biệt, đặc trưng cho hàng hóa, dịch vụ của bên mình đồng thời phải có sự khác biệt với các logo đã tồn tại trước đó.

2. Tại sao doanh nghiệp nên cần luật sư tư vấn về vấn đề đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo?

Thứ nhất, vai trò của luật sư trong việc tư vấn đăng ký bảo hộ logo được thể hiện qua việc doanh nghiệp sẽ được đảm bảo mọi thủ tục pháp lý phù hợp với các quy định của pháp luật.

Thứ hai, với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian trong quá trình đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo.

Thứ ba, trên thực tế, tình trạng xâm phạm quyền sở hữu diễn ra ngày càng phổ biến. Do đó, doanh nghiệp nên cần được tư vấn về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu để có thể được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Thứ tư, luật sư tư vấn cho doanh nghiệp về đăng ký logo nếu thông qua một hợp đồng thuê luật sư cụ thể, rõ ràng thì doanh nghiệp sẽ chỉ mất một khoản chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Với đội ngũ những người am hiểu rất rõ về những quy định của pháp luật về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ luật sư, chuyên viên sẵn sàng tư vấn cho doanh nghiệp về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Tùy vào tình huống cụ thể mà các luật sư có thể đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao nhất cho doanh nghiệp. Điều này sẽ hiệu quả hơn một nhân viên pháp lý trong bộ máy nhân sự mà không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp, vừa tốn kém lại ít hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn các vấn đề pháp luật liên quan đến đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo của doanh nghiệp như sau:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến tư vấn về đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo như sau:

- Tư vấn về tính khả thi khi đăng ký logo.

- Tư vấn về thủ tục và điều kiện đăng ký logo.

- Tư vấn soạn thảo hồ sơ đăng ký logo.

- Đại diện đăng ký logo cho khách hàng trong quá trình đăng ký logo.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thị Thanh Nhàn/184; Ngày viết: 13/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn về các vấn đề liên quan đến đăng ký bản quyền logo công ty

- Những lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu logo

- Những lợi ích khi thuê Luật sư tư vấn nhãn hiệu cho doanh nghiệp

03 lợi ích cho chủ doanh nghiệp khi tư vấn luật sư về đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

- Nhãn hiệu độc quyền và trình tự thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền



Gọi ngay

Zalo