Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên hiện nay đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi hiệu quả mang lại và đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập, không đủ tiềm lực để duy trì phòng pháp chế riêng. Tuy nhiên, để doanh nghiệp lựa chọn được luật sư hoặc một tổ chức hành nghề luật sư uy tín, chất lượng tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp mình thì phải có sự tìm hiểu, cân nhắc để tránh “tiền mất tật mang”. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp chắc chắn một lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng.

1. Chi phí tư vấn thường xuyên hợp lý

- Hiện nay, pháp luật không có quy định mức phí dịch vụ luật sư tối thiểu/tối đa áp dụng trong trường hợp văn phòng luật sư, công ty luật cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp. Đồng thời mức chi phí dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp cũng có thể khác nhau dựa vào gói dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu sử dụng: Gói tư vấn cho doanh nghiệp nhỏ; Gói dành cho doanh nghiệp vừa, tầm trung; Gói dành cho doanh nghiệp lớn.

- Chi phí sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên luôn tiết kiệm và vẫn đảm bảo được hiệu quả cao so với việc doanh nghiệp tiêu tốn một khoản ngân sách cố định lớn và tốn kém để duy trì phòng pháp chế.

- Phí dịch vụ tốt so với giá dịch vụ của các đơn vị tư vấn pháp luật khác trên thị trường, đội ngũ luật sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn tự hào khi nhận sự tin tưởng từ khách hàng trong những năm hoạt động qua.

Vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0989.386.729 hoặc qua địa chỉ Email: [email protected] để được báo giá chi tiết.

2. Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động

- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật mới có liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp và tư vấn để đảm bảo cho doanh nghiệp luôn hoạt động một cách hợp pháp, trong khuôn khổ pháp luật;

- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong các vấn đề nội bộ như xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý nhân sự, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp,... cũng như lên phương án cho doanh nghiệp khi gặp các vấn đề liên quan đến quan hệ với khách hàng, đối tác, cơ quan Nhà nước nhằm tránh được những rủi ro, tranh chấp có thể gặp phải.

- Tham gia, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp trong quá trình giải quyết tranh chấp hoặc khởi kiện tại cơ quan có thẩm quyền khi có nhu cầu.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tư vấn pháp luật, thực hiện các dịch vụ pháp lý nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, để các doanh nghiệp yên tâm phát triển. Với đội ngũ luật sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn tự hào khi nhận sự tin tưởng từ khách hàng trong những năm hoạt động qua.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 22/12/2021)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn và báo giá dịch vụ tư vấn thường xuyên về hợp đồng cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên về hợp đồng



Gọi ngay

Zalo