Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ DỊCH VỤ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN VỀ HỢP ĐỒNG CHO DOANH NGHIỆP

Hà Nội, ngày tháng năm 20

THƯ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Số: /TTV-HTC Việt Nam

V/v: Tư vấn và báo giá dịch vụ tư vấn thường xuyên về hợp đồng cho doanh nghiệp


Kính gửi:

Công ty

Địa chỉ:

Số điện thoại liên lạc: .

Kính thưa Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi.

I. YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

1. Nội dung khách hàng cung cấp:

Khách hàng là doanh nghiệp lớn trong hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, có rất nhiều nhu cầu trong việc hoạt động kinh doanh bất động sản bao gồm: cho thuê, thuê mua, mua bán bất động sản, bất động sản hình thành trong tương lai…

2. Qua thông tin trao đổi với Quý khách hàng, chúng tôi hiểu rằng:

Khách hàng mong muốn chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề tư vấn, soạn thảo, đàm phán các vấn đề liên quan đến các loại hợp đồng sử dụng trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

II. NỘI DUNG TƯ VẤN PHÁP LÝ CỦA HTC VIỆT NAM:

1. Cơ sở pháp lý:

Để cung cấp nội dung tư vấn cho Quý công ty, Công ty Luật chúng tôi đã căn cứ các quy định sau:

Bộ luật Dân sự số 91/2015/QH13;

Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14;

Luật Thương mại số 36/2005/QH11;

Luật Kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13;

Luật Công chứng số 53/2014/QH13;

Các văn bản hướng dẫn thi hành;

2. HTC Việt Nam xin tư vấn thường xuyên cho quý khách hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến việc tư vấn, soạn thảo, đàm phán các hợp đồng của công ty như sau:

2.1. Bản chất pháp lý

Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp luôn phải sử dụng các đa dạng các dạng hợp đồng để giao kết với cơ quan, tổ chức, cá nhân khác. Các doanh nghiệp luôn muốn loại bỏ những rủi ro pháp lý thường gặp trong quá trình hoạt động kinh doanh như: hợp đồng góp vốn, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng chuyển nhượng bất động sản, cho thuê, thuê mua bất động sản, hợp đồng chuyển nhượng bất động sản hình thành trong tương lai …. Thậm chí cả hợp đồng lao động hoặc bất kỳ loại hợp đồng nào doanh nghiệp sử dụng trong quá trình hoạt động, kinh doanh của mình. Để hạn chế thiệt hại từ việc không nắm bắt, soạn thảo sơ sài các loại hợp đồng của doanh nghiệp thì việc soạn thảo hoặc rà soát chặt chẽ các điều khoản trong hợp đồng là việc làm cần thiết. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng tự thực hiện công việc này.

2.2. Ý kiến tư vấn

Căn cứ nhu cầu của doanh nghiệp, ngành nghề công ty luật TNHH HTC Việt Nam – công ty luật có chức năng kinh doanh tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý và đặc biệt với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực hợp đồng và soạn thảo các hợp đồng, chúng tôi cung cấp đến quý doanh nghiệp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên về lĩnh vực hợp đồng là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và không trái với quy định của pháp luật, cũng như thực hiện đúng chức năng kinh doanh của một công ty luật.

III. Đề xuất dịch vụ:

1. Các công việc do HTC Việt Nam thực hiện:

HTC Việt Nam sẵn sàng đảm nhận thực hiện các dịch vụ pháp lý liên quan đến vấn đề về hợp đồng cho khách hàng. HTC Việt Nam hỗ trợ và tiến hành thực hiện các công việc cụ thể như sau:

  • Tư vấn, soạn thảo, rà soát toàn bộ các hợp đồng trong quá trình doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và trong thời gian doanh nghiệp ký hợp đồng tư vấn thường xuyên với công ty luật, bao gồm cả: hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế, hợp đồng nhượng quyền thương mại, hợp đồng phân phối, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ … mà doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng đến.
  • HTC Việt Nam tư vấn, hỗ trợ khách hàng tham gia đàm phán với các đối tác trong các giao dịch; đưa ra và phân tích những rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong quá trình thực hiện giao dịch, đề xuất các giải pháp ngăn chặn rủi ro (nếu khách hàng có yêu cầu, và phí tính theo vụ việc riêng đó)…
  • Đại diện cho khách hàng thực hiện các thủ tục như đăng ký với các cơ quan chức năng các giao dịch thương mại, đăng ký hoạt động nhượng quyền thương mại, xin cấp phép quảng cáo, đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của thương nhân (nếu khách hàng có yêu cầu, và phí tính theo vụ việc riêng đó)…
  • HTC Việt Nam tư vấn, hỗ trợ và đại diện khách hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện các giao dịch thương mại; đại diện, của luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng tại các cơ quan tài phán (nếu khách hàng có yêu cầu, và tính phí theo vụ việc riêng đó).

2. Phí dịch vụ HTC Việt Nam:

HTC Việt Nam sẽ trực tiếp chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các công việc sau:

STT

Dịch vụ

Phí

(VND)

Ghi chú

1

Soạn thảo hợp đồng

11

Soạn thảo hợp đồng mẫu áp dụng nhiều lần.

.2

Soạn thảo hợp đồng vụ việc áp dụng 1 lần.

2

Xem xét hợp dự thảo hợp đồng

21

Đối với hợp đồng mẫu

22

Đối với hợp đồng áp dụng 1 lần

3

Thương thảo, đàm phán ký kết hợp đồng:

- Thương thảo hợp đồng tiếng việt

- Thương thảo hợp đồng tiếng nước ngoài

4

Giải quyết tranh chấp liên quan đến hợp đồng.

41

Giai đoạn tiền tố tụng

42

Giai đoạn tố tụng:

- Sơ thẩm:

- Phúc thẩm:

Ghi chú:

- Phí dịch vụ pháp lý nêu trên chưa bao gồm phí và lệ phí nhà nước có liên quan.

- Phí dịch vụ trên chưa bao gồm 10% VAT.

- Thời gian làm việc là thứ Hai đến Thứ Sáu, không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật, những ngày doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của công ty Luật và được tính từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ của Quý khách hàng.

3. Lộ trình thanh toán, tạm ứng: 50% khi khách hàng có yêu cầu hợp đồng, và 50% thanh toán ngay sau khi khách hàng đã nhận được hợp đồng.

(Việc nhận được hợp đồng là tất cả các định dạng có thể đọc được, hoặc văn bản là bản giấy được gửi trực tiếp. Thời gian khách hàng nhận được là lúc thư báo điện tử báo việc thư đã được gửi, hoặc ký nhận nếu là nhận bản giấy).

IV. Tài liệu Quý khách hàng cần cung cấp

1. Bộ hồ sơ Doanh nghiệp;

2. Hợp đồng giữa doanh nghiệp với đối tác;

3. Yêu cầu riêng có của mỗi hợp đồng;

4. Khác

V. Bảo mật

Mọi thông tin, trao đổi liên lạc, các tài liệu và các thỏa thuận giữa các Bên sẽ được cam kết giữ bảo mật tuyệt đối và chỉ được trao đổi với Bên thứ Ba khác khi có sự chấp thuận của cả Hai Bên bằng văn bản.

Trên đây là nội dung đề xuất dịch vụ của HTC Việt Nam về những nội dung yêu cầu của Quý khách hàng. Kính mong Quý khách xem xét và chấp thuận. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung đề xuất dịch vụ này, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phúc đáp.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY LUẬT TNHH HTC VIỆT NAM

GIÁM ĐỐC

Luật sư Nguyễn Doãn Hùng



Gọi ngay

Zalo