Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Tại sao doanh nghiệp xuất nhập khẩu nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Tại sao doanh nghiệp xuất nhập khẩu nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Trong thời đại mở cửa hội nhập hiện nay, hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra mạnh mẽ song cũng không tránh khỏi sự phụ thuộc vào tình hình kinh tế, xã hội, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, kéo dài hiện nay. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu hiện nay thường sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên để vừa được tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan, đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra hiệu quả trong khuôn khổ pháp luật vừa tiết kiệm được chi phí.

1. Lý do doanh nghiệp xuất nhập khẩu nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

Cũng như các doanh nghiệp khác, doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực xuất nhập khẩu trong quá trình hoạt động, kinh doanh cũng cần phải tuân thủ các quy định pháp luật. Ngoài ra, với đặc thù của hoạt động xuất nhập khẩu, hệ thống các văn bản pháp luật điều chỉnh đa dạng bao gồm cả các văn bản liên quan đến hải quan, thuế, các Hiệp định thương mại hàng hóa,... nếu không am hiểu quy định pháp luật thì doanh nghiệp sẽ rất dễ vi phạm pháp luật.

Cùng với đó, đối với hoạt động xuất nhập khẩu một vấn đề cần đặc biệt quan tâm đến là các hợp đồng mua bán hàng hóa và vận chuyển. Để các hợp đồng được lập một cách chặt chẽ, hạn chế tối đa những tranh chấp có thể xảy ra thì doanh nghiệp cũng phải cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của các luật sư giàu kinh nghiệm trong quá trình soạn thảo, rà soát hợp đồng.

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài hiện nay, hoạt động xuất nhập khẩu là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng, do đó, các doanh nghiệp cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến việc tiết kiệm chi phí.

Do đó, với doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô nhỏ thì việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên thật sự là cần thiết và phù hợp. Với chi phí khoảng vài triệu/tháng, doanh nghiệp sẽ được luật sư tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý để doanh nghiệp hoạt động một cách hợp pháp, hạn chế được những rủi ro, tranh chấp có thể gặp phải với khách hàng, đối tác và cơ quan Nhà nước.

2. Lợi ích khi doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Khi khách hàng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam, khách hàng sẽ được Công ty cử luật sư tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến nhu cầu của khách hàng, cụ thể:

- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật mới có liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp và tư vấn để đảm bảo cho doanh nghiệp luôn hoạt động một cách hợp pháp, trong khuôn khổ pháp luật;

- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc soạn thảo, rà soát hợp đồng;

- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong các vấn đề nội bộ như xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý nhân sự, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp,... cũng như lên phương án cho doanh nghiệp khi gặp các vấn đề liên quan đến quan hệ với khách hàng, đối tác, cơ quan Nhà nước nhằm tránh được những rủi ro, tranh chấp có thể gặp phải;

- Tham gia, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp trong quá trình giải quyết tranh chấp hoặc khởi kiện tại cơ quan có thẩm quyền khi có nhu cầu;

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tư vấn pháp luật, thực hiện các dịch vụ pháp lý nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, để các doanh nghiệp yên tâm phát triển. Với đội ngũ luật sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn tự hào khi nhận sự tin tưởng từ khách hàng trong những năm hoạt động qua.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 13/01/2022)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn và báo giá dịch vụ tư vấn thường xuyên về hợp đồng cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên về hợp đồng



Gọi ngay

Zalo