Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​3 điều cần biết về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

3 điều cần biết về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

Ngày nay, tư vấn luật thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp. Nhu cầu tư vấn luật thường xuyên cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong những năm qua không ngừng tăng cao. Bài viết dưới đây Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin quan trọng 03 điều cần biết về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

1. Tầm quan trọng của tư vấn pháp luật thường xuyên

Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp sẽ khó có thể tránh khỏi những vấn đề pháp lý trong nội bộ hay phát triển kinh doanh. Nếu không có sự hiểu biết về pháp luật sẽ dẫn tới nhiều tiềm ẩn về mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh gây thiệt hại lớn tới doanh nghiệp.

Đôi khi có những sự cố nếu càng để lâu thì mức độ ảnh hưởng càng rộng. Thế nhưng phần lớn doanh nghiệp lại chỉ tìm tới dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên khi đã phát sinh và có những thiệt hại. Lúc này việc giải quyết tranh chấp sẽ rất phức tạp, mất thời gian và kinh phí.

Ngoài ra, tư vấn pháp luật ngày càng cần với các doanh nghiệp bởi sự đòi hỏi chuyên môn hóa của thị trường. Các giao dịch cần được thực hiện nhanh chóng, rõ ràng để giảm thiểu chi phí. Nếu có sự hỗ trợ, bảo hộ thường xuyên của luật sư, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu đi nhiều áp lực, thiệt hại hay rủi ro về sau.

2. Lợi ích của dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên

Nếu bạn còn phân vân có nên đầu tư thuê luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên hay không thì hãy tham khảo ngay một số lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ mang lại. Cụ thể như sau:

- Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

Thực tế chi phí ban đầu cho dịch vụ tư vấn sẽ chỉ tương đương với mức lương thuê cán bộ pháp chế. Tuy nhiên điều đặc biệt là giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí về sau nữa như chi phí xử lý sự cố phát sinh, chi phí bảo hiểm cho nhân viên pháp chế,....

Chỉ với một khoản chi phí, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi những luật sư chuyên nghiệp, chuyên môn vững vàng đa lĩnh vực. Đặc biệt nhất là khả năng lường trước những hậu quả phát sinh giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

- Xây dựng môi trường hoạt động chuyên nghiệp.

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kỹ năng chắc chắn doanh nghiệp sẽ có những lợi ích tuyệt vời hơn rất nhiều. Luật sư sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Ngoài giải quyết sự cố, luật sư còn tư vấn về các chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Từ đó đảm bảo môi trường hoạt động chuyên nghiệp hơn.

3. Tại sao Doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tư vấn luật thường xuyên tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam?

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp khó có thể tránh khỏi những rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh, từ quản lý nội bộ doanh nghiệp, phát triển kinh doanh… đều tiềm ẩn nguy cơ phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp, thiệt hại phát sinh từ những rủi ro pháp lý không thể lường trước được, trong số đó có thể kể đến những rủi ro sau đây:

- Doanh nghiệp có thể gặp phải những điều khoản bất lợi rải rác trong hợp đồng kinh tế hoặc doanh nghiệp ký hợp đồng giá trị lớn nhưng không có hiệu lực do có điều khoản trái với quy định của pháp luật.

- Doanh nghiệp bị phạt do không tuân thủ quy định về đăng ký kinh doanh.

- Doanh nghiệp không có quy trình, quy chế làm việc rõ ràng dẫn đến tranh chấp giữa các thành viên góp vốn

- Doanh nghiệp bị kiện do sa thải nhân viên không tuân thủ trình tự, thủ tục pháp luật quy định (về hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi của người lao động, …)

- Doanh nghiệp bị mất thương mại, bị làm giả, làm nhái sản phẩm mà không được pháp luật bảo vệ.

Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm những rủi ro trên. Ngoài ra, so với dịch vụ tư vấn theo vụ việc, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên khắc phục được những vấn đề khó khăn như:

+ Mức phí dịch vụ tư vấn thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam linh hoạt phù hợp với nguồn tài chính của mọi doanh nghiệp và chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn so với thuê một Luật sư để giải quyết từng sự việc cụ thể. Nhưng không chỉ có một Luật sư mà khách hàng sẽ có cả một đội ngũ sẵn sàng thực hiện các công việc pháp lý được yêu cầu.

+ Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam có nhiều luật sư với chuyên môn đa dạng trong nhiều lĩnh vực, vậy nên, yêu cầu của bạn sẽ được một Luật sư đại diện tiếp nhận và Giám đốc điều hành sẽ phân công cho Luật sư/ Chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm phù hợp nhất.

Dịch vụ tư vấn về hợp đồng tại công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn về những vấn đề liên quan đến sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty:

- Tư vấn, hướng dẫn phương hướng giải quyết chung liên quan đến các khiếu nại, khiếu kiện hoặc tranh chấp hợp đồng;

- Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp;

- Tư vấn thủ tục đăng ký, cung cấp các biểu mẫu làm việc với cơ quan hành chính nhà nước;

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác liên quan đến vấn đề này.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Lê Hải Long/177; Ngày viết: 22/2/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngoc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- 03 ưu điểm mà dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty luật mang lại cho doanh nghiệp

- Lợi ích của doanh nghiệp xuất nhập khẩu khi sử dung dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tại sao doanh nghiệp mới thành lập nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Tại sao doanh nghiệp xuất nhập khẩu nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Lợi ích của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?



Gọi ngay

Zalo