Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Tại sao nhà đầu tư nước ngoài cần tham vấn luật sư trước khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài?

Tại sao nhà đầu tư nước ngoài cần tham vấn luật sư trước khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài?

Đầu tư là một trong những hoạt động kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng lớn đối với những nhà đầu tư. Các nhà đầu tư khi thực hiện đầu tư vào bất kể một quốc gia nào, họ cũng mong muốn có được lợi nhuận mà lợi nhuận đó được quay trở lại chính tay họ. Đối với nhà đầu tư nước ngoài thì nguồn lợi nhuận đó sẽ “qua biên giới” cho nên muốn thực hiện được hoạt động này nhà đầu tư cần phải đáp ứng một số điều kiện về mặt pháp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư hiểu tại sao cần tham vấn luật sư trước khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài.

Những thách thức của nhà đầu tư khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài

Với khối lượng lớn những quy định pháp luật không phải doanh nghiệp hay nhà đầu tư nào cũng nắm rõ quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành trong đó có pháp luật đầu tư, về việc chuyển lợi nhuận ra nước ngoài. Bởi khi muốn chuyển tài sản ra nước ngoài cần lưu ý những vấn đề bao gồm:

- Những tài sản được phép chuyển từ Việt Nam ra nước ngoài;

- Cách thức chuyển lợi nhuận từ Việt Nam ra nước ngoài;

- Thủ tục chuyển lợi nhuận ra nước ngoài;

- Trường hợp không được chuyển lợi nhuận ra nước ngoài;

- Việc chuyển lợi nhuận ra nước ngoài sẽ phải chịu những nghĩa vụ về tài chính như thế nào và thủ tục để hoàn thiện, đóng đầy đủ nghĩa vụ đó.

Nếu nhà đầu tư nước ngoài không thực hiện được đầy đủ những yêu cầu của pháp luật thì việc chuyển tài sản ra nước ngoài có thể không thực hiện được, thậm chí dẫn tới những hệ quả rất lớn cho chính bản thân họ.

Do đó, Nhà đầu tư nước ngoài khi muốn chuyển tài sản của mình ra nước ngoài thì nên sử dụng các dịch vụ tư vấn pháp luật nhằm đảm bảo về các trình tự, thủ tục và những yêu cầu của pháp luật tùy thuộc theo đối tượng mà pháp luật yêu cầu.

Lợi ích của khách hàng khi được luật sư tư vấn trong khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài

Từ những sự phân tích ở trên, nhà đầu tư cần một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực pháp luật uy tín, tận tâm, tin cậỵ để tư vấn cho quý khách về mọi góc cạnh của pháp luật trong khi thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài. Những lợi ích khách hàng nhận được khi tham vấn luật sư:

- Thứ nhất, có thể đảm bảo nhà đầu tư có thể thực hiện hoạt động chuyển tài sản ra nước ngoài giúp nhà đầu tư giảm thiểu tối đa các rủi ro khi nhà đầu tư thực hiện hoạt động đầu tư.

- Thứ hai, tư vấn cho nhà đầu tư cách thức chuyển lợi nhuận từ Việt Nam ra nước ngoài nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

- Thứ ba, vai trò của luật sư trong việc tư vấn cho nhà đầu tư về việc chuyển tài sản ra nước ngoài sẽ được đảm bảo mọi thủ tục pháp lý phù hợp với các quy định của pháp luật.

- Thứ tư, luật sư tư vấn cho doanh nghiệp về việc thực hiện chuyển tài sản ra nước ngoài nếu thông qua một hợp đồng thuê luật sư cụ thể, rõ ràng thì doanh nghiệp sẽ chỉ mất một khoản chi phí hợp lý mà đạt hiệu quả cao. Với đội ngũ những người am hiểu rất rõ về những quy định của pháp luật về lĩnh vực đầu tư nước ngoài, các luật sư sẵn sàng tư vấn cho nhà đầu tư về mọi vấn đề liên quan tới chuyển tài sản ra nước ngoài. Tùy vào tình huống cụ thể, luật sư có thể đưa ra các phương án mang tính thực tiễn cao nhất cho nhà đầu tư.

- Thứ năm, nhà đầu tư sẽ được tư vấn cách thức và thủ tục chuyển lợi nhuận ra nước ngoài. Khi đó, Luật sư sẽ đại diện nhà đầu tư thực hiện các thủ tục chuyển lợi nhuận ra nước ngoài, tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh rủi ro cho nhà đầu tư.

Dịch vụ tư vấn các vấn đề pháp luật liên quan đến chuyển tài sản nhà đầu tư nước ngoài ra nước ngoài:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến chuyển tài sản nhà đầu tư nước ngoài ra nước ngoài như sau:

- Tư vấn những trường hợp pháp luật Việt Nam cho phép chuyển lợi nhuận ra nước ngoài;

- Tư vấn trình tự, thủ tục và cách thức chuyển lợi nhuận ra nước ngoài;

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý trong quá trình chuyển lợinhuận ra nước ngoài;

- Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo khách hàng có thể chuyển tài sản ra nước ngoài theo đúng quy định của pháp luật.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Đinh Thị Tuyết Mai/ 189; Ngày viết: 15/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- 05 điều nhà đầu tư nước ngoài cần lưu ý khi chuyển lợi nhuận ra nước ngoài

- Chuyển vốn đầu tư ra nước ngoài doanh nghiệp phải làm gì?

- Chuyển lợi nhuận ra nước ngoài doanh nghiệp có phải chịu thuế hay không?

- Tư vấn pháp luật đầu tư

- Chuyển lợi nhuận từ Việt Nam ra nước ngoài



Gọi ngay

Zalo