Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​04 lợi ích khi được luật sư tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài nếu muốn thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC

04 lợi ích khi được luật sư tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài nếu muốn thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC

Việt Nam hiện nay đang là một trong những điểm đến thu hút các nhà đầu tư trên thế giới. Bên cạnh các hình thức đầu tư khác, đầu tư theo hợp đồng BCC khá được ưa chuộng bởi các nhà đầu tư. Đầu tư theo hợp đồng BCC có ưu điểm là nhà đầu tư không cần thành lập tổ chức kinh tế tuy nhiên để nhà đầu tư có thể giám sát, điều hành thì nhà đầu tư cần thành lập văn phòng điều hành tại Việt Nam. Để thực được điều này, nhà đầu tư nên tham vấn ý kiến luật sư khi muốn thành lập văn phòng điều hành cho phù hợp quy định của pháp luật. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

1. Khó khăn của nhà đầu tư muốn thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC

Theo quy định pháp luật về đầu tư, Nhà đầu tư có quyền được thành lập văn phòng điều hành tại Việt Nam để thuận tiện cho việc giám sát, điều hành của nhà đầu tư.

Nhà đầu tư có thể chưa thực sự hiểu rõ về những quyền lợi, nghĩa vụ của mình khi mở văn phòng đại diện tại Việt Nam đơn cử địa điểm đặt văn phòng được tùy chọn theo nơi nhà đầu tư muốn.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư nước ngoài phải thực hiện các thủ tục đăng ký văn phòng điều hành. Dẫn tới, nhà đầu tư cần chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cho đầy đủ thậm chí chưa biết rằng sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan nào.

Như vậy, các nhà đầu tư nước ngoài còn chưa đủ am hiểu về hệ thống pháp luật Việt Nam nên vô hình chung sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Nếu không đáp ứng được những yêu cầu, điều kiện đó, đồng nghĩa với việc không được đặt văn phòng điều hành tại nơi sở tại. Việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến nhà đầu tư. Chính vì lẽ đó, nhà đầu tư nên tham vấn luật sư khi muốn thành lập văn phòng điều hành.

2. Những lợi ích khi được luật sư tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài nếu muốn thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC

Từ những sự phân tích ở trên, Nhà đầu tư cần một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực pháp luật uy tín, tận tâm, tin cậỵ để tư vấn cho quý khách về mọi góc cạnh của pháp luật trong khi thực hiện thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC.

- Thứ nhất, có thể đảm bảo nhà đầu tư có thể thực hiện hoạt động đầu tư của mình tránh, giảm thiểu tối đa các rủi ro khi nhà đầu tư thực hiện hoạt động đầu tư.

- Thứ hai, tư vấn quyền và nghĩa vụ khi thành lập văn phòng điều thành. Đặc biệt, nhà đầu tư sẽ đươc luật sư tư vấn địa điểm đặt văn phòng cho phù hợp với dự án đầu tư.

- Thứ ba, vai trò của luật sư trong việc tư vấn về việc thành lập văn phòng điều hành được thể hiện qua việc nhà đầu tư sẽ được đảm bảo mọi thủ tục pháp lý phù hợp với các quy định của pháp luật.

- Thứ tư, luật sư tư vấn cho nhà đầu tư thực hiện thành lập văn phòng điều hành nếu thông qua một hợp đồng thuê luật sư cụ thể, rõ ràng thì nhà đầu tư sẽ chỉ mất một khoản chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Với đội ngũ những người am hiểu rất rõ về những quy định của pháp luật về lĩnh vực đầu tư nước ngoài, các luật sư sẵn sàng tư vấn cho nhà đầu tư về mọi vấn đề liên quan thành lập văn phòng điều hành . Tùy vào tình huống cụ thể, luật sư có thể đưa ra các phương án mang tính khả thi nhất cho nhà đầu tư.

Dịch vụ tư vấn pháp luật về thực hiện thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn về việc nhà đầu tư nước thực hiện thành lập văn phòng điều hành trong hợp đồng BCC như sau:

- Tư vấn về tính khả thi khi chọn địa điểm thực hiện hoạt động đầu tư;

- Tư vấn về quyền lợi, nghĩa vụ của nhà đầu tư khi thành lập văn phòng điều hành;

- Tư vấn soạn thảo thủ tục đăng ký thành lập văn phòng điều hành;

- Đại diện nhà đầu tư trong quá trình làm thủ tục đăng ký thành lập văn phòng điều hành.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Đinh Thị Tuyết Mai/189; Ngày viết: 17/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

- Thành lập văn phòng đại diện trong hợp đồng BCC nhà đầu tư nước ngoài cần phải làm gì

- Tư vấn những địa điểm đáng chú ú trong nội dung hợp đồng BCC

- Chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện

- Tư vấn thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội



Gọi ngay

Zalo