Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội

Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có vướng mắc về các vấn đề pháp lý trong cuộc sống hàng ngày như: Dân sự, Thừa kế, Hợp động, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp, Lao động, Hình sự, Bảo hiểm xã hội... mà chưa biết pháp luật quy định thế nào? Bạn đang cần tìm hiểu quy định pháp luật nhưng không biết tìm hiểu thế nào, không biết hỏi luật sư ở đâu? Sau đây chúng tôi xin đưa ra Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội nhằm giúp quý khách hàng có thể giải đáp những khúc mắc của mình.

1. Luật sư Nguyễn Huy Thiệp

Trong hơn 20 năm hành nghề, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp đã không ngừng cố gắng, nỗ lực và gặt hái được rất nhiều thành tựu, ông đang dần khẳng định năng lực của mình khi vừa là một luật sư giỏi về chuyên môn vừa là luật sư giỏi tiếng Anh đóng góp công sức to lớn vào nền Tư pháp nước nhà, bảo vệ hiệu quả quyền lợi hợp pháp của thân chủ, tham gia vào quy trình bào chữa trong nhiều vụ án lớn, trọng điểm, thành công bảo vệ và minh oan cho rất nhiều trường hợp trong hoạt động tranh tụng Hình sự.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 11, B7, khu Đầm Trấu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 024-398432610

- Email: [email protected]

2. Luật sư Phạm Thanh Bình

Luật sư Phạm Thanh Bình được mệnh danh là luật sư giỏi Hà Nội bởi 35 năm kinh nghiệm hành nghề pháp lý. Trong đó có 13 năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và 15 năm công tác tại Toà Án Nhân dân Tối cao. Chính vì vậy, Luật sư Phạm Thanh Bình có vốn hiểu biết cực kỳ sâu rộng, trải dài trên nhiều lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương mại. Có thể nói, ông là một trong những luật sư nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp trên toàn Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng 306, tầng 3, Toà nhà số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

- Email: [email protected]

3. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng

Luật sư Nguyễn Doãn Hùng được biết đến là một trong những luật sư có uy tín tại Hà Nội. Ông học Luật và tốt nghiệp cử nhân luật tại Đại học Luật Hà Nội. Tốt nghiệp Luật sư tại Học Viện Tư Pháp - Bộ Tư Pháp. Ông hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội, đồng thời là Luật sư sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội. Tại Hà Nội, Ông được biết đến nhiều là luật sư tranh tụng và tư vấn uy tín trong nhiều lĩnh vực từ doanh nghiệp, tố tụng hình sự, dân sự, lao động, tài chính ngân hàng, đất đai, hôn nhân gia đình… đã trực tiếp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân tại Tòa án và tư vấn cho nhiều dự án quan trọng khác tại Việt Nam. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng đã và đang khẳng định năng lực chuyên môn của mình trong giới Luật sư hiện nay. Với nghề nghiệp ông coi trọng sự tin tưởng của khách hàng, thân chủ và đặt quyền lợi, kết quả công việc cùng đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, vì thế ông luôn được các khách hàng và thân chủ tin tưởng và chọn hợp tác.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại/Zalo/Viber: 0989.386.729 (gọi giờ hành chính, hoặc gửi tin nhắn qua zalo)

- Email: [email protected]

4. Luật sư Phạm Hồng Hải

Luật sư Phạm Hồng Hải là người đã có trên 200 bài nghiên cứu khoa học đăng trên nhiều tạp chí chuyên ngành luật uy tín và nổi tiếng. Ngoài ra, ông là một luật sư giỏi tiếng Anh tham gia vào hoạt động giảng dạy và hướng dẫn khoa học cho các học viên thực hiện luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ tại nhiều trường đại học cũng như các viện nghiên cứu lớn trên cả nước. Ông là luật sư tham gia tố tụng hình sự nổi tiếng nhất tại Việt Nam không chỉ bởi trình độ chuyên môn xuất sắc mà còn bởi tâm huyết to lớn với nghề. Để vinh danh những đóng góp của ông, tháng 5/2010, ông được Báo Pháp luật Việt Nam kết hợp với các đơn vị bảo trợ như Bộ Tư pháp, Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Hội Luật gia Việt Nam trao tặng danh hiệu “Luật sư của công chúng”. Giải thưởng này được dựa trên số lượt bình chọn của bạn đọc cả nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng 1, Nhà A3 Tập thể khoa học xã hội, ngõ 7 Kim Mã thượng, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

5. Luật sư Nguyễn Văn Chiến

Luật sư Nguyễn Văn Chiến từng nắm giữ nhiều chức danh quan trọng trong hệ thống tư pháp nhà nước như Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, ông còn là giảng viên Khoa Hình sự tại Học viện Tư pháp và cũng là Giám đốc Công ty Luật TNHH Thực hành luật Nguyễn Chiến. Ông cũng là một trong những luật sư nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 52 Quán Sứ, phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Điện thoại: 024-38261605

- Email: [email protected]

6. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường

Luật sư Nguyễn Mạnh Cường nguyên là Thẩm phán Toà án Nhân dân Tối cao, Thẩm phán cao cấp; nguyên Chánh toà Phúc thẩm Toà án Quân sự Trung ương. Ông là một trong số luật sư nổi tiếng, uy tín và gạo cội nhất Việt Nam nói chung và TP thuộc top công ty luật sư uy tín tại Hà Nội. Hà Nội nói riêng. Với hơn 33 năm kinh nghiệm hành nghề, ông luôn là người được tin tưởng nhất khi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình trước pháp luật. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường hiện là Luật sư của Công ty Luật TNHH IMC thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội – top công ty luật uy tín tại Hà Nội thuê luật sư giỏi ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 7, Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Email: [email protected]

7. Luật sư Mai Tiến Dũng

Luật sư Mai Tiến Dũng hiện là Luật sư Điều hành của Công ty Luật TNHH Practical Law – top công ty luật uy tín tại Hà Nội – thuộc đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Ông còn nổi tiếng với vị trí Đấu giá viên, chuyên viên Thừa phát lại, Quản tài viên, Chuyên viên công chứng, luật sư giỏi tiếng Anh,… Luật sư Mai Tiến Dũng luôn sẵn sàng tham gia vào các chiến dịch phổ biến và tuyên truyền pháp luật đối với người dân tại những địa phương hạn chế tiếp cận thông tin pháp luật. Việc làm của ông đã góp phần rất lớn vào nâng cao hiểu biết về luật pháp của công đồng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Tầng 14, toà nhà Zen Tower – số 12 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0983 506 254

- Email: [email protected]

8. Luật sư Nguyễn Công Quyền

Luật sư Nguyễn Công Quyền là thành viên của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Ông nguyên là Điều tra viên cao cấp; Thủ trưởng cơ quan điều tra Ngành Điều tra Hình sự Quân đội. Ông cũng được biết đến là một trong những luật sư nổi tiếng Việt Nam. Ngoài ra, Luật sư Nguyễn Công Quyền còn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, chuyên giải quyết các vụ án thuộc lĩnh vực Hình sự, Đất đai, Hôn nhân gia đình. Chính tinh thần trách nhiệm cao của một cựu quân nhân cùng kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm hoạt động pháp lý, ông luôn đặt quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng lên trên hết và tuyệt đối đi theo lý tưởng mình đã chọn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 444, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Điện thoại: 0978 569 555

- Email: [email protected]

9. Luật sư Phạm Quảng Biên

Luật sư Phạm Quang Biên hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Hãng Luật IMC – top công ty luật uy tín tại Hà Nội – chuyên tham gia vào quy trình bào chữa và bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong các vụ việc, vụ án trải dài trên nhiều lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Hành chính,…Ông được nhiều người tín nhiệm với tên gọi là một trong những luật sư nổi tiếng nhất Việt Nam. Không những thế ông còn là luật sư giỏi tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ và giao tiếp thành thạo của mình. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm vị trí tư vấn khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong các giao dịch mua bán bất động sản, tư vấn hợp đồng, thừa kế, hôn nhân gia đình,… thuê luật sư giỏi ở hà nội

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 8 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Email: [email protected]

10. Luật sư Phạm Thị Thu

Luật sư Phạm Thị Thu nổi tiếng với vai trò là chuyên gia tư vấn pháp lý cho đài truyền hình quốc gia (như VTV1, VTV4, VTV6, VTC1, VTC14, ANTV, truyền hình quốc hội, VOV,…), đài truyền hình địa phương (như Hanoi TV). Bên cạnh đó, bà còn là gương mặt quen thuộc trên danh mục pháp luật trên các báo điện tử như Tiền Phong, Dân Trí, VnExpress, Báo Lao Động, Tạp chí Luật sư, Tạp chí Lao động và Công đoàn,… Bà là người có hơn 15 năm kinh nghiệm về tư vấn và giải quyết các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh doanh - Thương mại, Hôn nhân gia đình,… Trong suốt sự nghiệp của mình, Luật sư Phạm Thị Thu đã trực tiếp tham gia vào hàng nghìn vụ tranh tụng, bào chữa và minh oan cho nhiều người dân vô tội, oan sai,…

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 5 , Tòa nhà 33 Láng Hạ, phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

- Email: [email protected]

11. Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài

Trong suốt sự nghiệp của mình, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài luôn được các đối tác, khách hàng, đặc biệt là các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao. Bà luôn nằm trong top đầu danh sách luật sư giỏi tiếng Anh và dịch vụ luật sư tố tụng tư vấn pháp lý của các cơ quan, công ty, tập đoàn lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty Cơ điện Trần Phú, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Tập đoàn Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Geleximco, Công ty Vacxin và sinh phẩm Vabiotech, Tập đoàn An Bình, Viglacera, Vinaconex, Toshiba, Tập đoàn Lã Vọng, Tiến Thọ Books; Hi-tek; Ybox.vn; Viet Hai Electronic; Long Thành Group; IDC; Vigeba; VTC Online, Viettel… và hàng loạt tờ báo nổi tiếng như Pháp luật Plus, Doanh nhân và pháp luật (Business and Law), Pháp luật Việt Nam,…

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 16 Tòa nhà TNR Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

- Email: [email protected] | [email protected]

12. Luật sư Nguyễn Thanh Hà

Luật sư Nguyễn Thanh Hà là người có 15 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư lĩnh vực Doanh nghiệp tại Việt Nam. Vốn vốn ngoại ngữ của mình, ông là một luật sư giỏi tiếng Anh và tiếng Pháp có bằng thạc sĩ Luật Kinh doanh Quốc tế của Đại học François Rabelais de Tours nổi tiếng của nước Pháp. Chính vì vậy, thế mạnh của ông là lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Doanh nghiệp và Kinh doanh – Thương mại. Luật sư chuyên chịu trách nhiệm tư vấn cho các dự án và giao dịch quy mô lớn ở các mảng năng lượng, bất động sản và khai thác khía cạnh thương mại của quyền sở hữu trí tuệ. Ông đồng thời là giảng viên thỉnh giảng của Học viện Tư pháp, thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam, và là một diễn giả có tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Luật sư Nguyễn Thanh Hà sẽ là lựa chọn cho bạn khi ông vừa là một luật sư có chuyên môn cao vừa là luật sư giỏi tiếng Anh sẽ giúp bạn khi tham gia các vụ kiện quốc tế.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Email: [email protected]

13. Luật sư Nguyễn Văn Tú

Nguyên là Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự tỉnh Quảng Ninh, Kiểm sát viên cao cấp Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Trưởng phòng kiểm sát điều tra và kiểm sát xét xử Viện kiểm sát quân sự trung ương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong quá trình hành nghề và sự tận tâm nhiệt tình của mình, Luật sư Nguyễn Văn Tú đảm bảo mọi vấn đề pháp lý của khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Luật sư Tú hiện nay có thể tư vấn hầu hết các lĩnh vực, từ hình sự, hành chính đến dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại...

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Công ty luật IMC, tòa nhà 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Email: [email protected]

14. Luật sư Trần Đình Triển

Luật sư Triển, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh, từng là Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP Hà Nội; Trưởng Văn phòng tại Văn phòng luật sư Vì Dân. Văn phòng Luật sư Vì Dân do Luật sư Trần Đình Triển, phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội, làm trưởng văn phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, tranh tụng trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính...

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 28 ngõ 81 , Phố Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 0903 434 491.

- Email: [email protected]

15. Luật sư Nguyễn Phó Dũng

Trong suốt quá trình công tác của mình, ông đã trợ giúp hơn 10.000 lượt khách hàng thành công bảo vệ quyền lợi trước pháp luật. Luật sư giỏi tại Hà Nội đồng thời là luật sư giỏi tiếng Anh – Luật sư Nguyễn Phó Dũng luôn tâm niệm rằng mình phải mang một sứ mệnh cao cả. Đó là thay đổi cách sử dụng dịch vụ và giải pháp pháp lý của doanh nghiệp, của người dân Việt Nam, sao cho tất cả mọi người đều có lối hành xử đúng pháp luật. Ngoài ra, ông cũng luôn mong muốn bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng, giảm thiểu các chi phí hành chính, dự đoán và kiểm soát, loại trừ rủi ro thay vì phải giải quyết hậu quả.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 3, số 188 Vạn Phúc (ngã tư phố Vạn Phúc – Tố Hữu), Hà Đông, Hà Nội.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dịch vụ luật sư tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

- Tranh tụng tại Tòa án, Trung tâm trọng tài;

- Dịch vụ tư vấn của luật sư.

- Dịch vụ giải quyết vụ việc cụ thể.

- Đại diện - ủy quyền.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm “Tận tâm - Hiệu quả - Uy tín” cho quý khách, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: h[email protected]

Website: https://www.htcvn.vn ; https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân

- Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình

- Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật dân sự

- Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai

- Luật sư riêng cho doanh nghiệp



Gọi ngay

Zalo