Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ Luật sư - có thể bạn chưa biết

Dịch vụ Luật sư - có thể bạn chưa biết

Hiện nay các vấn đề về pháp luật luôn được quan tâm khi mà Nhà nước ban hành các văn bản pháp luật trong mọi lĩnh vực mà những người dân sinh sống trên đất nước Việt Nam phải tuân thủ. Các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật có xu hướng ngày càng tăng, việc sử dụng các dịch vụ để giải quyết các vấn đề pháp lý được nhiều người tìm kiếm, trong đó có các dịch vụ Luật sư. Vậy cụ thể dịch vụ luật sư là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Luật sư là những người như thế nào?

Theo Điều 2 Luật Luật sư 2006 sửa đổi, bổ sung 2012: Luật sư là người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề theo quy định của Luật này, thực hiện dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức.

2. Dịch vụ Luật sư đem lại cho Khách hàng

- Đại diện hợp pháp của Khách hàng, thay mặt làm việc với cơ quan pháp luật khi bạn ủy quyền đại diện cho họ, luật sư có quyền và nghĩa vụ thay thế Khách hàng để xử lý các công việc nhằm đảm bảo hạn chế rủi ro phát sinh.

- Soạn thảo các văn bản pháp lý đa dạng lĩnh vực pháp luật như dân sự, hình sự, doanh nghiệp,…Luật sư sẽ cập nhật các quy định pháp luật mới ban hành giúp Khách hàng luôn cập nhật thông tin mới, đảm bảo tuân thủ pháp luật.

- Tư vấn, giải quyết các tranh chấp, giúp Khách hàng bảo vệ quyền lợi chính đáng mà vẫn tuân thủ quy định pháp luật. Luật sư sẽ tiến hành phân tích, thu thập chứng cứ hồ sơ trong các vụ kiện để bảo vệ tối đa lợi thế cho thân chủ của mình.

- Thực hiện nhiều công việc liên quan khác ngoài các công việc chính có thể kể đến như: tham gia các buổi hội thảo, tư vấn pháp luật cho đối tác, gặp gỡ khách hàng, có mặt trong các buổi tọa đàm…

3. Dịch vụ Luật sư của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với đội ngũ luật sư, chuyên gí tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cung cấp dịch vụ pháp luật trong từng lĩnh vực như sau:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên: luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng lĩnh vực pháp luật, tư vấn cho doanh nghiệp các vấn đề pháp lý phát sinh.

- Tư vấn pháp luật dân sự: soạn thảo, rà soát văn bản liên quan đến hợp đồng; tư vấn thừa kế; tư vấn về sở hữu trí tuệ; tư vấn các vấn đề liên quan đến các quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài; tư vấn các việc dân sự liên quan đến Tòa án; giải quyết tranh chấp dân sự;…

- Tư vấn Luật Sở hữu trí tuệ: Tư vấn các vấn đề về quyền tác giả và quyền liên quan; tư vấn về nhãn hiệu và đăng ký nhãn hiệu; tư vấn các vấn đề về bằng sáng chế và kiểu dáng công nghiệp; tư vấn về chuyển giao công nghê; tư vấn giải quyết tranh chấp và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Tranh tụng thu hồi nợ: Nghiên cứu hồ sơ vụ nợ để tìm căn cứ pháp lý; đánh giá khả năng thanh toán của bên nợ đối với chủ nợ; tư vấn tìm đơn vị để mua bán nợ; đại diện Khách hàng tiếp xúc với bên nợ;…

- Tư vấn đầu tư: tư vấn thủ tục về đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; tư vấn thay đổi, tổ chức lại doanh nghiệp;…

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp: tư vấn thành lập, thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp trọn gói; tư vấn tổ chức lại doanh nghiệp; tư vấn chuyển đổi công ty; tư vấn điều kiện, trình tự, thủ tục rút khỏi thị trường của doanh nghiệp;…

Ngoài ra, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai, tư vấn Luật Lao động, tư vấn Luật Hôn nhân và Gia đình, tư vấn pháp luật hình sự và các dịch vụ pháp lý khác như dịch vụ luật sư bào chữa, tranh tụng, tư vấn giấy phép...

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, ađúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Tống Thị Hương Giang/179; Ngày viết: 01/5/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hành chính nhanh chóng tại Hà Nội

- Văn phòng luật sư tư vấn ly hôn nhanh chóng, dễ dàng

- Tư vấn pháp luật Hình sự

- Dịch vụ tư vấn pháp luật lao động

- Tư vấn pháp luật thường xuyên



Gọi ngay

Zalo