Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Vì sao doanh nghiệp nên mời luật sư tư vấn các vấn đề pháp lý?

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp phải chịu rất nhiều loại thuế do nhà nước quy định. Việc đăng ký thuế khá phức tạp, nhiều doanh nghiệp do không nắm rõ các điều lệ này mà đã gặp nhiều khó khăn với cơ quan thuế. Đội ngũ luật sư công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với kinh nghiệm làm việc về thuế lâu năm sẽ giúp khách hàng thông qua nội dung sau đây.

1. Kiến thức chuyên môn, năng lực thực tế của luật sư

Luật sư thường xuyên tiếp xúc với luật liên quan đến lĩnh vực thuế nên hiểu rất rõ nhà nước quy định như thế nào về các loại thuế mà doanh nghiệp chịu áp dụng, các hồ sơ thủ tục khi thuế cũng được luật sư giải quyết thường xuyên nên việc giúp khách hàng trong lĩnh vực này sẽ mất rất ít thời gian, đảm bảo tiện lợi cho doanh nghiệp.

2. Việc mời luật sư sẽ giúp doanh nghiệp tránh những rủi ro pháp lý không đáng có.

Khi mở công ty hay xuyên suốt quá trình vận hành doanh nghiệp không thiếu những trường hợp công ty phải làm việc với các cơ quan chức năng và tiếp xúc với nhiều thủ tục hành chính rắc rối. Việc có luật sư tư vấn trong trường hợp này sẽ giúp công ty giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

3. Luật sư tư vấn doanh nghiệp giải quyết các tranh chấp

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể vướng phải những tranh chấp nội bộ hoặc tranh chấp hợp đồng. Để đảm bảo công bằng về quyền lợi, tranh chấp được giải quyết nhanh gọn thì không thể thiếu sự hỗ trợ của luật sư tư vấn.

Theo đó, luật sư sẽ giải quyết 3 loại tranh chấp phát sinh của doanh nghiệp như:

- Tranh chấp nội bộ: đó có thể là tranh chấp giữa các thành viên, cổ đông góp vốn, chiếm đoạt tài sản, chế độ chính sách với nhân viên hợp đồng lao động,...

- Tranh chấp với khách hàng: tranh chấp giữa doanh nghiệp với khách hàng vô tình làm mất đi uy tín, quyền lợi của 2 bên đặc biệt là phía doanh nghiệp. Lúc này, luật sư tư vấn sẽ là người đứng ra thỏa thuận, giải quyền và bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp.

4. Luật sư tư vấn giúp doanh nghiệp giải quyết các thủ tục pháp lý rườm rà

Luật sư tư vấn cho doanh nghiệp hầu hết đều nhắm tới mục tiêu đó là hoàn thiện cho doanh nghiệp những thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của nội bộ doanh nghiệp và thủ tục liên quan đến các cơ quan nhà nước, quý khách hàng. Đó là:

Trong nội bộ doanh nghiệp: Luật sư tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế hoạt động hoạt động chung của doanh nghệp, các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động của nhân viên, tư vấn về luật thuế giá trị gia tăng,...

Thủ tục liên quan đến các cơ quan nhà nước: Luật sư tư vấn sẽ giải đáp những câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp về vấn đề pháp lý khi đăng ký kinh doanh, mã số thuế, các hợp đồng giữa doanh nghiệp và khách hàng nước ngoài, liên kết kinh doanh với doanh nghiệp nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam,... đảm bảo phù hợp theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Luật sư tư vấn cho doanh nghiệp là những chuyên gia pháp lý am hiểu các nội dung mà pháp luật Việt Nam quy định, các doanh nghiệp vấn đề mà doanh nghiệp được phép, không được phép thực hiện, quy trình thực hiện. Nhiều doanh nghiệp không có luật sư tư vấn đã vô tình vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam, dẫn tới phải dừng hoạt động hoặc phải khắc phục, ảnh hưởng tới quá trình hoạt động. Vì vậy, một doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài cần có nền tảng khung pháp lý chặt chẽ.

5. Nội dung công việc công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thực hiện

- Soạn thảo hồ sơ cần thiết theo quy định

- Liên tục theo dõi và thông báo công việc tới khách hàng

- Đại diện công ty làm việc với cơ quan chức năng

- Tư vấn các thủ tục trước và sau vấn đề về thuế

- Hoàn tất công việc, bàn giao tài liệu cho khách hàng

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trương Minh Hải/239; Ngày viết: 16/07/2023)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn ; https://htcvn.vn/

Bài viết liên quan

- Tư vấn pháp luật về thuế cho doanh nghiệp

- Tư vấn thuế tiêu thụ đặc biệt

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Thành lập doanh nghiệp FDI

- Sổ tay pháp luật về trọng tài và hoà giải


Gọi ngay

Zalo