Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hành chính nhanh chóng tại Hà Nội

Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hành chính nhanh chóng tại Hà Nội

Kinh tế - xã hội phát triển khiến cho pháp luật ngày càng đi vào cuộc sống của người dân. Việc sử dụng các dịch vụ pháp lý ngày càng trở nên phổ biến, nhất là đối với những người đang trong các tranh chấp hành chính. Thấu hiểu được lẽ đó, Công ty Luật HTC Việt Nam cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật hành chính chuyên nghiệp với đa dạng các loại hình tư vấn. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ của chúng tôi thông qua bài viết dưới đây.

1. Luật sư tư vấn pháp luật hành chính là gì?

Hiểu một cách chung nhất, Luật sư tư vấn pháp luật hành chính là việc Luật sư giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn khách hàng giải quyết các tranh chấp liên quan đến các quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền mà khi ban hành hoặc thực hiện gây ảnh hưởng đến các quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng. Việc tham khảo các ý kiến của Luật sư là vô cùng cần thiết, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được các khó khăn, vướng mắc, đôi khi còn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

2. Nội dung tư vấn pháp luật hành chính

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật hành chính, các Luật sư có nhiều kinh nghiệm tại HTC Việt Nam sẽ giải đáp cho các khách hàng những vấn đề nổi bật của pháp luật hành chính như:

- Tư vấn các quyết định hành chính, hành vi hành chính nào mà khách hàng được quyền khiếu nại, tố cáo với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết;

- Tư vấn các thủ tục cần thiết để khách hàng thực hiện tố cáo, khiếu nại nhanh nhất theo quy định pháp luật hiện hành;

- Tư vấn các quyền và nghĩa vụ của khách hàng khi đang là người liên quan trong một tranh chấp hành chính;

- Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến việc khởi kiện một vụ án hành chính và quy trình tố tụng vụ án hành chính đó;

Tư vấn các quy định pháp luật về quyền và nghĩa vụ của hệ thống cơ quan Nhà nước.

Nhìn chung, dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hành chính sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ các tình huống liên quan đến các khía cạnh được quy định cụ thể trong hệ thống pháp luật hành chính ở Việt Nam hiện hành.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hành chính

Khi sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hành chính, các Luật sư giàu kinh nghiệm tại HTC Việt Nam sẽ tư vấn chuyên sâu cho bạn các quy định pháp luật hành chính hiện hành, từ đó, phân tích để các bạn hiểu trong giai đoạn hiện tại mình có những quyền lợi và nghĩa vụ gì được pháp luật bảo hộ và công nhận. Việc tư vấn này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giải quyết vụ việc tranh chấp một cách nhanh chóng, chính xác và ít tốn chi phí nhất.

4. Các hình thức dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hành chính

Hiện nay, HTC Việt Nam đã cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hành chính đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Do đó, tùy từng điều kiện và mục đích của bản thân mà bạn lựa chọn hình thức tư vấn pháp luật hành chính cho phù hợp như sau:

- Tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật dân sự của Công ty TNHH Luật HTC Việt Nam có thể đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

- Tư vấn qua tổng đài

Đối với những khách hàng không thể đến trực tiếp văn phòng của HTC Việt Nam ở Hà Nội thì có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật hành chính trực tuyến thông qua việc gọi điện đến số hotline 0989.386.729. Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật qua điện thoại không bị hạn chế về nội dung và thời gian tư vấn. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

- Tư vấn qua Email

Nếu vấn đề của khách hàng quá phức tạp, khách hàng có nhiều chứng cứ, tài liệu cần cung cấp cho Luật sư để có được phương án tư vấn tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ Email: [email protected] để yêu cầu tư vấn.

Với các hình thức tư vấn đa dạng như trên, Công ty Luật HTC Việt Nam luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng

5. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hành chính tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam?

Khi có bất kỳ tranh chấp hay thắc mắc gì liên quan đến pháp luật hành chính, hãy liên hệ trực tiếp với HTC Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, với các hình thức tư vấn đa dạng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật hành chính, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của bản thân. Với những lý do như trên, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng muốn giải quyết các tranh chấp hành chính. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chính xác và hiệu quả nhất cho vấn đề của bạn.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thùy Linh/194; Ngày viết: 29/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Mời luật sư tư vấn có lợi ích gì cho người bị tố giác tội phạm;

- Tại sao nên mời Luật sư khi thực hiện thủ tục giải quyết khiếu nại liên quan đến nhãn hiệu;

- Tư vấn khởi kiện vụ án hành chính trong lĩnh vực đất đai;

- Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính trái pháp luật;

- Dịch vụ Luật sư tư vấn miễn phí qua điện thoại;



Gọi ngay

Zalo