Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​LỢI ÍCH KHI CÓ DẤU SEAL D-U-N-S® REGISTERED™ HIỂN THỊ TRÊN TRANG WEB CỦA CÔNG TY

LỢI ÍCH KHI CÓ DẤU SEAL D-U-N-S® REGISTERED™ HIỂN THỊ TRÊN TRANG WEB CỦA CÔNG TY

D-U-N-S® đã đăng ký ™ được tạo để hỗ trợ cho việc mở rộng kinh doanh của bạn, cả ở địa phương và toàn cầu bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một Số D-U-N-S® và một con dấu tin cậy của Pháp có tên là D-U-N-S® đã đăng ký ™. Khi doanh nghiệp của bạn trở thành D-U-N-S® đã đăng ký ™, công ty của bạn được liên kết với một tên được hàng triệu người trên toàn thế giới tin tưởng trong suốt 174 năm. Để tìm hiểu rõ hơn về lợi ích khi có dấu seal D-U-N-S® Registered™ hiển thị trên trang web của công ty, hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty Luật TNHH HTC Việt Nam nhé!


1. D-U-N-S® Registered™ là gì?

Con dấu đã đăng ký D-U-N-S® là nhãn hiệu điện tử được hiển thị trên trang web của bạn và liên kết khách truy cập với một công ty về công ty của bạn có chứa thông tin được cung cấp bởi một nguồn độc lập, đáng tin cậy, cụ thể là D & B và các đối tác WWN của nó.

Bằng cách hiển thị Dấu niêm phong D-U-N-S® ™ và cung cấp trên trang web của họ, các doanh nghiệp có thể tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến và nâng cao uy tín và tính minh bạch trong kinh doanh để giành được nhiều cơ hội kinh doanh, đặc biệt là cơ hội xuất/nhập khẩu.

2. Lợi ích khi có dấu seal D-U-N-S® Registered™ hiển thị trên trang web của công ty.

- Nâng cao độ tin cậy doanh nghiệp: Khi khách truy cập nhìn thấy con dấu D-U-N-S® Registered™, họ biết doanh nghiệp đã được chứng nhận và xác thực bởi D&B.

- Tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng: Hồ sơ & logo công ty sẽ xuất hiện trong cả danh bạ doanh nghiệp D&B Vietnam và D&B Global, tăng khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng mới trong và ngoài nước.

- Đánh giá mức độ quan tâm đến công ty: Nhận thống kê phân tích có bao nhiêu người đang xem hồ sơ doanh nghiệp và thực sự quan tâm đến công ty.

- Kết nối với rất nhiều cơ hội lớn hơn: Nhận bản cập nhật hàng quý của các liên minh kinh doanh do D&B Việt Nam nhập vào để hiển thị danh bạ doanh nghiệp của mình.

- Chứng nhận đẳng cấp thế giới: Chứng minh với các đối tác và khách hàng rằng doanh nghiệp đã đạt đẳng cấp thế giới bằng cách gửi họ chứng nhận cấp bởi D&B.

- Rút ngắn chu kỳ ra quyết định của khách hàng tiềm năng của họ bằng cách chủ động hiển thị thông tin doanh nghiệp của họ trước khi khách hàng tiềm năng của họ tìm kiếm Báo cáo D & B chuyên sâu về họ

3. Khi trở thành D-U-N-S® đã đăng ký ™, công ty của bạn sẽ nhận được:

+ Con dấu tin cậy - Con dấu tin cậy D-U-N-S® đã đăng ký ™ với mã QR động có thể được hiển thị trên trang web của công ty bạn để xác nhận rằng công ty của bạn đã được Dun & Bradstreet xác minh và xác thực.

+ Con dấu nổi email - Con dấu nổi email D-U-N-S® đã đăng ký ™ với mã QR động để hiển thị hồ sơ công ty của bạn trong chữ ký email của bạn.

+ Hồ sơ đã đăng ký D-U-N-S® - Doanh nghiệp của bạn sẽ được đăng ký trong cơ sở dữ liệu toàn cầu của D & B và được gán một Số D-U-N-S® năng động và được công nhận trên toàn cầu. Hồ sơ công ty đã được xác minh của bạn có thể được truy cập bằng cách nhấp vào dấu tin cậy trên trang web của bạn hoặc dấu nổi email - giúp tăng cường đáng kể tính minh bạch của doanh nghiệp của bạn và cải thiện niềm tin của người xem, thông qua tùy chọn hồ sơ toàn diện và tiêu chuẩn.

+ Danh sách thư mục toàn cầu của D & B - Tự động được đăng ký và liệt kê trên Danh mục toàn cầu của D & B cùng với mã QR động, cho phép bạn mở rộng tiếp xúc với công ty của bạn và mở ra các cơ hội không giới hạn trên toàn thế giới.

+ Giấy chứng nhận đã đăng ký D-U-N-S® - Giấy chứng nhận đã đăng ký D-U-N-S® sẽ được cấp cho công ty của bạn để chứng minh hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy của bạn tại các hội chợ thương mại hoặc trong văn phòng của bạn để bạn có thể phân biệt doanh nghiệp của mình với đối thủ cạnh tranh.

4. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hỗ trợ bạn những vấn đề về dấu D-U-N-S® Registered™ một cách chi tiết, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn đồng hành cùng bạn, hỗ trợ bạn về các vấn đề về dấu D-U-N-S® Registered™ như:

- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ/giấy tờ của công ty liên quan đến việc đăng kí mã số DUNS.

- Trực tiếp hỗ trợ doanh nghiệp xác thực thông tin với Dun & Bradstreet toàn cầu (tại Mỹ) để được cấp mã DUNS.

- Cung cấp mã DUNS, con dấu D-U-N-S® Registered™, giấy chứng nhận D-U-N-S® Registered™ bởi Dun & Bradstreet toàn cầu.

- Hướng dẫn công ty tải con dấu D-U-N-S® Registered™, lên website công ty, sử dụng con dấu nổi D-U-N-S® Registered™ cùng chữ ký email.

Trên đây là những ý kiến của chúng tôi. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Thu Hằng)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn


Xem thêm các bài viết liên quan:

Thủ tục cấp mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa

Thủ tục đăng ký mã số, mã vạch



Gọi ngay

Zalo