Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI, GIÁ RẺ, NHANH CHÓNG 2021

Thành lập công ty là cả một quá trình thực hiện mà người khởi nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành. Do đó, nếu chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết là bất lợi cho những doanh chủ trong tương lai trên con đường khởi nghiệp. Công ty luật TNHH HTC Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trên con đường đi tới thành công.

I. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam do Luật sư Nguyễn Doãn Hùng sáng lập và tạo dựng cùng đội ngũ luật sư và cán bộ tư vấn có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình và trách nhiệm.

Với sứ mệnh giúp người dân dễ dàng tiếp cận các quy định pháp luật và sử dụng dịch vụ pháp lý nhanh chóng, Chúng tôi luôn cố gắng trong khả năng có thể để bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng chính là vinh dự và động lực to lớn cho Chúng tôi.

II. Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp

1. Thành lập công ty và khắc dấu tròn

- Đăng ký kinh doanh

- Khắc con dấu tròn

- Công bố nội dung ĐKKD và công bố con dấu

- Báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên

- Khai thuế môn bài

- Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số

2. Thời gian

- Giấy phép kinh doanh: 3-5 ngày làm việc

- Khắc dấu tròn: 1 ngày làm việc

- Công bố ĐKKD và công bố con dấu: 4 ngày làm việc

3. Chi phí

Từ 2.000.000 đến 6.000.000 đồng bao gồm:

- Phí lấy gấy chứng nhận đnăg ký kinh doanh

- Phí khắc dấu tròn pháp nhân cho công ty

- Phí công bố đăng ký kinh doanh và công bố con dấu

- Phí dịch vụ

- Các chi phí thành lập doanh nghiệp khác.

4. Quy trình thực hện dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp.

Khách hàng thành lập công ty cần cung chuẩn bị và thực hiện:

a, Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu)

b, Dự thảo Điều lệ công ty.

c, Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:

- Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác (chúng tôi sẽ thực hiện sao y chứng thực CMND, CCCD).

- Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.

- Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

d, Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

e, Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Nhiệm vụ của chúng tôi:

- Tư vấn tên công ty, vốn điều lệ

- Áp các mã nghành nghề theo quy định và tư vấn các nghành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những nghành nghề cấm.

- Tư vấn loại hình công ty phù hơp với nhu cầu của khách hàng

- Làm đầy đủ các thủ tục hồ sơ, giấy tờ cần thiết

- Nhận giấy phép kinh doanh và làm thủ tục khác con dấu cho công ty và chuẩn bị hồ sơ báo cáo thế môn bài cho công ty sau khi hoàn thành việc thành lập công ty.

5, Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập công ty của công ty chúng tôi.

“Dịch vụ thành lập doanh nghiệp” là một thế mạnh của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam, với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm trong mảng doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi, quý khách sẽ được gặp mặt trao đổi trực tiếp với các luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được bảo vệ quyền và lợi ích của mình một cách tối đa và nhanh chóng với chi phí hợp lý. Đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất và có lợi nhất, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giữ bí mật mọi thông tin và bảo vệ quyền lợi của khách hàng đến cùng.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên luôn thường trực 24/7, những thắc mắc hay khiếu nại của khách hàng luôn được giải đáp tận tình, cặn kẽ chính xác.

Trên đây là toàn bộ về dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Văn Hùng)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà CT 1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn


Bài viết liên quan:

Điều kiện gì để được kinh doanh dịch vụ bưu chính

Tư vấn thủ tục thành lập công ty xuất khẩu lao động

Thành lập công ty kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch



Gọi ngay

Zalo