Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​LUẬT SƯ TƯ VẤN TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC

LUẬT SƯ TƯ VẤN TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC

Nếu bạn đang gặp phải những vướng mắc liên quan đến Luật đất đai hoặc cần Luật sư về đất đai giỏi tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn về lĩnh vực đất đai như sau:

I. Cơ sơ pháp lý

- Luật Đất đai năm 2013.


II. Nội dung tư vấn

1. Vì sao nên tìm Luật sư đất đai, Luật sư tư vấn đất đai?

Đất đai, nhà ở là loại tài sản có giá trị lớn và có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi người dân. Khi xảy ra tranh chấp đất đai hoặc gặp vướng mắc liên quan đến thủ tục hành chính về đất đai nếu xử lý không khéo thì người dân rất dễ đánh mất quyền, lợi ích hợp pháp của mình. Trong một vụ việc tranh chấp đất đai đôi khi chỉ cần một Quyết định, phương án không phù hợp cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả của cả một quá trình giải quyết tranh chấp.

Tranh chấp đất đai là loại tranh chấp hết sức phức tạp trong khi đó không phải ai cũng có điều kiện để tiếp cận, hiểu và áp dụng thuần thục các quy định của pháp luật nêu trên để giải quyết tranh chấp.

Các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực đất đai thường xuyên được cập nhật, thay đổi qua các thời kỳ gây khó khăn, phức tạp trong việc tìm hiểu và áp dụng luật.

Nếu bạn không nắm được những quy định của pháp luật hoặc không có thời gian thì có thể Ủy quyền trọn gói cho Luật sư đất đai, Luật sư tư vấn đất đai, thuộc Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam tham gia tố tụng để giải quyết tranh chấp đất đai

2. Dịch vụ Luật sư đất đai, Tư vấn tranh chấp đất đai

Cách liên hệ sử dụng Dịch vụ Luật sư đất đai

Nếu bạn đang gặp phải những vướng mắc liên quan đến Luật đất đai hoặc cần Luật sư về đất đai giỏi tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai thì có thể liên hệ với Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam, Văn phòng luật sư đất đai hàng đầu bằng một trong các phương thức sau:

Cách 1: Gọi điện thoại cho Luật sư tư vấn đất đai theo số điện thoại ĐT 0989.386.729 (Có thể kết bạn qua zalo với luật sư)

Email: [email protected];

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

Cách 2:Liên hệ với Luật sư qua Email: [email protected]; hoặc

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

Cách 3: Liên hệ tư vấn trực tiếp tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà CT1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì - đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liên, Hà Nội.

3. Phạm vi dịch vụ Luật sư đất đai

Với đội ngũ Luật sư đất đai, Luật sư giỏi về đất đai, các chuyên gia, cố vấn pháp lý đông đảo, giàu kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, Luật HTC Việt Nam có thể giải quyết, hỗ trợ các thủ tục hành chính và các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực đất đai nhà ở tại các vụ việc như sau:

- Tranh chấp di sản thừa kế là quyền sử dụng đất;

- Tranh chấp ai là người có quyền sử dụng đất;

- Tranh chấp ranh giới đất đai;

- Tranh chấp Hợp đồng mua bán chuyển nhượng, chuyển đổi, tặng cho, thế chấp... quyền sử dụng đất;

- Tranh chấp đòi sổ đỏ bị người khác chiếm giữ;

- Tranh chấp lối đi chung, ngõ đi chung, đường dẫn điện, nước;

- Tranh chấp đất đai là tài sản chung của vợ chồng;

- Khiếu nại, khởi kiện, hủy quyết định, hành vi hành chính về đất như thu hồi đất, bồi thường tái định cư, cấp sổ đỏ, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai;

- Thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai như: Cấp sổ đỏ lần đầu; Cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do bị hư hỏng, tăng giảm diện tích; Cấp lại sổ đỏ bị mất; Tách thửa, hợp thửa, chuyển mục đích sử dụng đất…

Trên đây là bài viết của chúng tôi về dịch vụ luật sư tư vấn tranh chấp đất đai nhanh nhất, chính xác. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Dương)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

Xem thêm bài viết:

Bảo vệ lợi ích của người dân trong tranh chấp thu hồi đất

Hòa giải tranh chấp đất đai có phải là bắt buộc



Gọi ngay

Zalo