GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SANG TÊN SỔ ĐỎ NHANH CHÓNG TẠI HÀ NỘI

Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Các hoạt động kinh doanh, trao đổi tại thủ đô luôn diễn ra hàng giờ, hành ngày, hàng tuần. Mọi người luôn tranh thủ từng giây từng phút để tạo ra lợi nhuận cho bản thân cũng như cho xã hội. Vì vậy, sự nhanh chóng, thuận tiện luôn là yếu tố cần thiết trong mọi hoạt động nhất là thủ tục hành chính. Nhiều người phải chật vật chạy đi chạy lại để thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai và thấy nó rất phiền phức nhưng đó là thủ tục bắt buộc phải thực hiện. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh chóng tại Hà Nội, giúp bạn giải quyết phiền phức trên.

I. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm lựa chọn để giải quyết các vấn đề pháp lý.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam do Luật sư Nguyễn Doãn Hùng sáng lập và tạo dựng cùng đội ngũ luật sư và cán bộ tư vấn có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình và trách nhiệm.

Với sứ mệnh giúp người dân dễ dàng tiếp cận các quy định pháp luật và sử dụng dịch vụ pháp lý nhanh chóng, Chúng tôi luôn cố gắng trong khả năng có thể để bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng chính là vinh dự và động lực to lớn cho Chúng tôi.

1. Giá trị cốt lõi của HTC Việt Nam

- Thượng tôn pháp luật: Là những người làm trong ngành luật, tinh thần coi trọng và tuân thủ pháp luật luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

- Hợp tác và chia sẻ: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thường xuyên hợp tác với các công ty luật, văn phòng luật khác để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau tiến bộ.

- Kỷ luật và trách nhiệm: Đội ngũ luật sư, cán bộ của chúng tôi đều có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tuân theo quy định của công ty và hết mình trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

- Minh bạch và hiệu quả: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn hoạt động theo tinh thần minh bạch trong mọi hoạt động và tối đa hóa hiệu quả công việc.

- Huấn luyện và đào tạo: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thường xuyên có các khóa huấn luyện cho nhân viên để trau dồi thêm kinh nghiệm và cập nhật những quy định pháp luật mới nhất.

- Sáng tạo và đổi mới: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn không ngừng đổi mới trong mọi mặt từ cơ sở vật chất đến đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng như tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên.

- Cống hiến và hưởng thụ: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn cống hiến hết mình vì quyền lợi của khách hàng. Chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hành là niềm vui và động lực để tiếp tục nỗ lực trong công việc.

2. Tầm nhìn của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Với những thành công đã đạt được, chúng tôi mong muốn xây dựng Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam trở thành công ty luật hàng đầu Việt Nam, có được vị thế vững chắc trong khu vực và trên thế giới.

3. Sứ mệnh của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;

- Xây dựng Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là môi trường chuyên nghiệp cho các luật sư Việt Nam hành nghề;

- Phát huy trí tuệ, năng lực của Luật sư Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư Việt Nam tốt đẹp trong mắt nhà đầu tư nước ngoài và bạn bè quốc tế;

- Đóng góp ý kiến để xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam trong các lĩnh vực pháp luật như: luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật thương mại, luật kinh doanh bất động sản,…

4. Các dịch vụ Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp

Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ sau:

- Tư vấn pháp luật dân sự

- Tư vấn đầu tư

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn luật lao động

- Tư vấn luật hôn nhân gia đình

- Tư vấn pháp luật đất đai

- Tư vấn pháp luật về hợp đồng

- Tư vấn pháp luật hình sự

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ

- Dịch vụ pháp lý khác

II. Giới thiệu dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh chóng tại Hà Nội.

1. Dịch vụ sang tên sổ đỏ

Dịch vụ sang tên sổ nằm trong dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Đối tượng hướng đến là các khách hàng có nhu cầu thực hiện sang tên sổ đỏ một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà trong vòng 5 - 7 ngày làm việc là có ngay sổ đỏ đã thực hiện sang tên.

Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các loại phí cần phải đóng khi làm việc với công ty chúng tôi.

2. Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị để sang tên sổ đỏ

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Sổ đỏ/Sổ hồng;

- Đơn đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất theo mẫu;

- Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng quyền sử dụng đất có công chứng;

- CMND/CCCD và sổ hộ khẩu của hai bên mua và bán;

- Giấy tờ chứng minh là tài sản chung hoặc tài sản riêng.

Đó là tất cả những giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị để thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ nhanh chóng tại Hà Nội khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn tốt nhất.

(Nguyễn Tú Anh)

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà CT 1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

Xem thêm các bài viết liên quan:

- Đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất

- Tư vấn điều kiện, trình tự thủ tục sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đât

- Có được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới khi nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất