Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

DỊCH VỤ HỖ TRỢ CẤP SỔ ĐỎ CHO ĐẤT KHÔNG CÓ GIẤY TỜ

Dịch vụ hỗ trợ cấp Sổ đỏ cho đất không có giấy tờ của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là dịch vụ được nhiều khách quan tâm và đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan tới đất đai, dịch vụ hỗ trợ cấp Sổ đỏ cho đất không giấy tờ là phương án tốt nhất hỗ trợ bạn khi cầm hoàn tất các thủ tục pháp lý. Sau đây bạn hãy cùng Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam tìm những thông tin liên quan đến dịch vụ hỗ trợ cấp Sổ đỏ cho đất không có giấy tờ trong bài viết sau.

Giới thiệu về Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong số những nơi có đội ngũ Luật sư có trình độn chuyên môn cao và uy tín trong ngành, được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến đất đai. Với đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, năng động, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết rằng sẽ đưa đến khách khàng dịch vụ pháp lí có chất lượng, được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu với giá cả rẻ nhất, phương thức đơn giản nhất, nhanh chóng nhất.

I. Ưu điểm khi chọn dịch vụ hỗ trợ cấp Sổ đỏ cho đất không có giấy tờ của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ hỗ trợ cấp Sổ đỏ cho đất không có giấy tờ, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ đất không có giấy tờ là gì trước?

Đất không có giấy tờ là đất mà người dân đang sử dụng không có một trong những loại giấy tờ về quyền sử dụng đất quy định tại Điều 100 Luật Đất đai 2013 và Điều 18 Nghị định 43/2014/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi khoản 16, 17 Điều 2 Nghị định 01/2017/NĐ-CP. Nghĩa là không có một trong những loại giấy tờ về quyền sử dụng đất dưới đây:

- Những giấy tờ về quyền được sử dụng đất trước ngày 15/10/1993 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong quá trình thực hiện chính sách đất đai của Nhà nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa, Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tạm thời được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp hoặc có tên trong sổ đăng ký ruộng đất, sổ địa chính trước ngày 15/10/1993.

- Giấy tờ hợp pháp về thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất hoặc tài sản gắn liền với đất; giấy tờ giao nhà tình nghĩa, nhà tình thương gắn liền với đất.

- Giấy tờ chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua bán nhà ở gắn liền với đất ở trước ngày 15/10/1993 được UBND xã, phường, thị trấn (gọi tắt là UBND cấp xã) xác nhận là đã sử dụng trước ngày 15/10/1993.

- Giấy tờ thanh lý, hóa giá nhà ở gắn liền với đất ở; giấy tờ mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước theo quy định của pháp luật.

II. Dịch vụ hỗ trợ xin cấp Sổ đỏ của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ xin cấp Sổ đỏ bao gồm:

- Hỗ trợ cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà;

- Hỗ trợ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dự án;

- Hỗ trợ thủ tục sang tên, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà;

- Hỗ trợ thủ tục cho tặng nhà và quyền sử dụng đất;

- Hỗ trợ thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua bán nhà;

- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ, sang tên nhà đất;

- Và các dịch vụ pháp lý khác liên quan đến sổ đỏ, nhà đất.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ thay mặt quý khách thực hiện các thủ tục sau:

- Đại diện tiến hành thủ tục công chứng;

- Đại diện mời cơ quan đo đạc lập bản vẽ;

- Đại diện tiến hành thủ tục tính và nộp thuế, lệ phí;

- Đại diện nộp hồ sơ tại cơ quan nhà đất;

- Đại diện nhận kết quả.

III. 7 Lý do bạn nên chọn dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

1 - Chuyên nghiệp

HTC Việt Nam là Công ty Luật tại Việt Nam được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ pháp lí tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết các thủ tục pháp lý cũng như tranh tụng ly hôn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

2 – Nhanh chóng

Chúng tôi hiểu đất đai là tài sản có giá trị rất lớn, rất quan trong đối với mỗi người và việc xin cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ là điều tối quan trọng đối với bạn và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ ly hôn nhanh nhất.

3 – Chi phí hợp lý mang lại hiệu quả cao

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong số những nơi có đội ngũ Luật sư có trình độn chuyên môn cao và uy tín trong ngành, được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ pháp lý về đất đai. Với đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, năng động, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đưa đến khách khàng dịch vụ pháp lý có chất lượng, được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu với giá cả rẻ nhất, phương thức đơn giản nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi cam kết rằng chi phí đưa ra là hợp lý, cân đối cho cả 2 bên.

4 – Đơn giản

Bạn không muốn đi lại nhiều? Tiết kiệm thời gian? Bạn chỉ cần ủy quyền toàn bộ cho Luật sư, còn lại Luật sư sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả hồ sơ thủ tục từ A đến Z.

5 – Thái độ phục vụ tận tâm, tận tình

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp luật liên quan đến thừa kế. Cùng đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm liên quan đến đất đai.

Bên cạnh đó, Công ty luôn hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan trong quá trình hình thành và phát triển.

Hơn nữa ban Giám đốc luôn sát sao, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng.

6 – Bảo mật tuyệt đối

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối mọi giấy tờ, bí mật đời tư và những thông tin liên quan tới vụ việc của bạn. Các thông tin và bí mật đời tư chỉ được công khai khi khách hàng đồng ý để phục vụ cho việc xin cấp Sổ đỏ.

7 – Hoạt động 24/24

Đầu số hotline 0989.386.729 hoặc 0967.927.483 hỗ trợ dịch vụ hoạt động 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng! Trân trọng.

(Phùng Tú Anh)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà CT 1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]



Gọi ngay

Zalo