Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

DỊCH VỤ KHAI NHẬN DI SẢN THỪA KẾ

Thông thường khi một người mất, khối tài sản của người đó sẽ được để lại cho người thừa kế thông qua di chúc hoặc sẽ được chia theo quy định của pháp luật. Điều này dễ gây hiểu nhầm cho người thừa kế là tài sản đó sẽ được chuyển cho người thừa kế khi không làm thủ tục nhận thừa kế. Đa phần mọi người đều không nắm rõ được thủ tục khai nhận di sản từ người mất để lại. Do vậy, mọi người có thể thuê luật sư để làm thay thủ tục khai nhận di sản thừa kế hoặc có thể thuê luật sư tư vấn về vấn đề khai nhận di sản thừa kế. Việc thuê luật sư sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về trình tự khai nhận di sản để bảo vệ quyền và lợi ích của mình. Hiểu được lý do đó, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng cùng bạn, cung cấp cho bạn dịch vụ khai nhận di sản thừa kế một cách chính xác và nhanh chóng.

I. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm lựa chọn để giải quyết các vấn đề pháp lý.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam do Luật sư Nguyễn Doãn Hùng sáng lập và tạo dựng cùng đội ngũ luật sư và cán bộ tư vấn có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình và trách nhiệm.

Với sứ mệnh giúp người dân dễ dàng tiếp cận các quy định pháp luật và sử dụng dịch vụ pháp lý nhanh chóng, Chúng tôi luôn cố gắng trong khả năng có thể để bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng chính là vinh dự và động lực to lớn cho Chúng tôi.

1. Giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Thượng tôn pháp luật: Là những người làm trong ngành luật, tinh thần coi trọng và tuân thủ pháp luật luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

- Hợp tác và chia sẻ: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thường xuyên hợp tác với các công ty luật, văn phòng luật khác để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau tiến bộ.

- Kỷ luật và trách nhiệm: Đội ngũ luật sư, cán bộ của chúng tôi đều có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tuân theo quy định của công ty và hết mình trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

- Minh bạch và hiệu quả: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn hoạt động theo tinh thần minh bạch trong mọi hoạt động và tối đa hóa hiệu quả công việc.

- Huấn luyện và đào tạo: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thường xuyên có các khóa huấn luyện cho nhân viên để trau dồi thêm kinh nghiệm và cập nhật những quy định pháp luật mới nhất.

- Sáng tạo và đổi mới: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn không ngừng đổi mới trong mọi mặt từ cơ sở vật chất đến đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng như tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên.

- Cống hiến và hưởng thụ: Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn cống hiến hết mình vì quyền lợi của khách hàng. Chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hành là niềm vui và động lực để tiếp tục nỗ lực trong công việc.

2. Sứ mệnh của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;

- Xây dựng Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là môi trường chuyên nghiệp cho các luật sư Việt Nam hành nghề;

- Phát huy trí tuệ, năng lực của Luật sư Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư Việt Nam tốt đẹp trong mắt nhà đầu tư nước ngoài và bạn bè quốc tế;

- Đóng góp ý kiến để xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam trong các lĩnh vực pháp luật như: luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật thương mại, luật kinh doanh bất động sản,…

3. Các dịch vụ Công ty TNHH HTC Việt Nam cung cấp

Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ sau:

- Tư vấn pháp luật dân sự

- Tư vấn đầu tư

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn luật lao động

- Tư vấn luật hôn nhân gia đình

- Tư vấn pháp luật đất đai

- Tư vấn pháp luật về hợp đồng

- Tư vấn pháp luật hình sự

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ

- Dịch vụ pháp lý khác.

II. Giới thiệu dịch vụ khai nhận di sản thừa kế

1. Dịch vụ khai nhận di sản thừa kế

Dịch vụ khai nhận di sản thừa kế là một điểm mạnh của Công ty Luật TNNH HTC Việt Nam, với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong mảng dân sự. Sử dụng dịch vụ khai nhận di sản thừa kế của chúng tôi, quý khách sẽ được trao đổi trực tiếp với luật sư có chuyên môn cao, hướng dẫn thủ tục khai nhận di sản thừa kế theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của bạn một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý. Đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất, có lợi nhất và đặc biệt tuân thủ theo pháp luật, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin khách hàng.

2.Các dịch vụ tư vấn khai nhận di sản thừa kế

- Dịch vụ tư vấn các quy định pháp luật thừa kế;

- Dịch vụ tư vấn xác định di sản thừa kế;

- Dịch vụ tư vấn cách xác định chủ thế có quyền hưởng thừa kế;

- Dịch vụ tư vấn quyền của người hưởng thừa kế;

- Dịch vụ tư vấn thủ tục khai nhận thừa kế;

- Dịch vụ tư vấn hồ sơ khai nhận thừa kế;

- Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục khai nhận thừa kế;

- Tư vấn hòa giải, giải quyết tranh chấp liên quan đến thừa kế;

- Đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi ích trong các vụ việc thừa kế;

- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Đỗ Hiệp)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà CT 1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn


Xem thêm các bài viết liên quan:

Tại sao có di chúc rồi vẫn phải xác định hàng thừa kế?

Cha mẹ ly hôn con có được hưởng thừa kế tài sản không?

Con dâu và cháu nội có được thừa kế di sản của ông bà nội?

Di chúc lập bằng miệng có được coi là hợp pháp không?



Gọi ngay

Zalo