Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN LY HÔN NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN LY HÔN NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC

Bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng luật sư tư vấn ly hôn nhanh nhất, chính xác theo quy định của pháp luật hiện hành khi đời sống hôn nhân của vợ chồng bạn không thể kéo dài được nữa. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về hôn nhân gia đình. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam đồng hành cùng bạn thông qua dịch vụ tư vấn ly hôn dưới đây:

I .Cơ sở pháp lý

- Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014.


II. Nội dung tư vấn

1. Ly hôn liệu có phải là “đường cùng” của cuộc đời?

Hôn nhân không thuận hòa, giải thoát cho nhau là điều chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu được. Dừng lại một cuộc hôn nhân không có nghĩa là dừng lại tất cả, chúng ta có thể bắt đầu một hành trình mới khi chúng ta cảm thấy sẵn sàng. Vì vậy, nếu phải ly hôn, hãy xem đó là một ngã rẽ chứ không phải là đường cùng của cuộc đời mình.

3. Vì sao bạn cần tìm đến văn phòng luật sư tư vấn ly hôn chính xác?

Bạn phải đối diện với rất nhiều nguy cơ tranh chấp về pháp lý khi tiến hành thủ tục ly hôn, cụ thể như:

Tranh chấp về quyền nuôi con: Đây là một vấn đề rất khó giải quyết bởi không ít cặp vợ chồng chỉ có một con chung. Vậy, phải phân chia thế nào? Ai nuôi con thì tốt hơn? Khi niềm tin trong hôn nhân đổ vỡ đương nhiên họ nghi ngờ mọi thứ kể cả người đã từng chung sống với mình hàng chục năm. Đôi khi sự tranh chấp về quyền nuôi con không chỉ xảy ra giữa hai Vợ Chồng mà còn là cuộc chiến của cả Bên Nội và Bên ngoại trong việc giành bằng được cái quyền năng đó.

Tranh chấp về tài sản chung/Tài sản riêng: Khi yêu nha và tiến đến hôn nhân rất ít cặp vợ chồng trẻ có những thỏa thuận hoặc trao đổi rõ ràng về tài sản chung/tài sản riêng họ luôn giữ tâm lý e ngại vì văn hóa Á Đông đã ăn sâu vào nhận thức của họ (Nói đến tiền có nghĩa là không tin nhau, chữ "TÌNH" trong văn hóa Á Đông luôn được đặc biệt coi trọng).

Chế độ cấp dưỡng cho con: Ly hôn là sự phân chia tài sản, ly tán giữa Cha - Mẹ - Con và đôi khi việc thăm con, trợ cấp cho con, giáo dục con sau hôn nhân... là những vấn đề mà họ phải đối mặt và giải quyết khi đã ly hôn. Giữ một cái nhìn đẹp về nhau là điều không phải nhiêu Ông Bố/Bà Mẹ có thể làm được sau khi ly hôn.

4. Dịch vụ văn phòng luật sư tư vấn ly hôn trọn gói nhanh nhất, chính xác

Chúng tôi với đội ngũ luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân của Công ty luật HTC Việt Nam là những người dày dặn kinh nghiệm trong tư vấn ly hôn. Chúng tôi am hiểu cuộc sống và những quy định pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân nên sẵn sàng chia sẻ với Bạn các vấn đề pháp lý sau:

- Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hồ sơ pháp lý để tiến hành thủ tục ly hôn;

- Hướng dẫn những quy định của pháp luật hôn nhân và gia đình về việc phân chia và xác định tài sản chung, tài sản riêng;

- Hướng dẫn và tư vấn giải quyết các tranh chấp về quyền nuôi con theo quy định pháp luật;

- Giải đáp và hướng dẫn về chế độ cấp dưỡng, chế độ thăm nom, nuôi dậy con sau ly hôn;

- Tư vấn về trình tự, thủ tục ly hôn chính xác.

Và các dịch vụ tư vấn pháp luật xoay quanh thủ tục ly hôn.

5. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ văn phòng luật sư tư vấn ly hôn

Việc kết nối với luật sư chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, Chỉ cần sử dụng điện thoại di động, cố đinh gọi ngay về số:0989.386.729 hoặc liên hệ với chúng tôi qua Email: [email protected]; đội ngũ luật sư của Công ty luật HTC Việt Nam sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình mà bạn đang gặp phải.

+ Giải quyết ngay lập tức vướng mắc của bạn: Chúng tôi phục vụ 24 giờ trong cả 7 ngày làm việc kể cả thứ 7 và chủ nhật.

+ Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí: Chỉ bằng một cuộc gọi duy nhất vấn đề của bạn sẽ được giải đáp nhanh gọn và chính xác.

+ Đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm: Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Luật HTC Việt Nam là đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình.

+ Thái độ phục vụ tận tâm, tận tình: Chúng tôi thấu hiểu bạn đang hết sức căng thẳng, bức bối khi xảy ra mẫu thuẫn trong hôn nhân nên thái độ tư vấn là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự hài lòng của khách hàng.

+ Bảo mật tuyệt đối thông tin và bí mật đời tư: Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân cũng như nội dung mà bạn trao đổi cùng luật sư, chuyên gia pháp lý.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về văn phòng luật sư tư vấn ly hôn trọn gói nhanh nhất, chính xác. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Dương)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn


Xem thêm bài viết:

- Tổng hợp mẫu đơn xin ly hôn mới nhất 2020 của tòa án.

- Phân chia tài sản chung khi ly hôn.

- Thủ tục đơn phương ly hôn cần giấy tờ gì.



Gọi ngay

Zalo