Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

DỊCH VỤ HỖ TRỢ THỦ TỤC LY HÔN TRỌN GÓI, GIÁ RẺ, NHANH CHÓNG

Giới thiệu về Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong số những nơi có đội ngũ Luật sư có trình độn chuyên môn cao và uy tín trong ngành, được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao khi cung cấp các giải pháp tư vấn hôn nhân và gia đình. Với đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, năng động, chuyên nghiệp có kinh nghiệm giải quyết hàng trăm vụ ly hôn mỗi năm, chúng tôi cam kết rằng sẽ đưa đến khách khàng dịch vụ pháp lí có chất lượng, được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu với giá cả rẻ nhất, phương thức đơn giản nhất, nhanh chóng nhất.

I. Ưu điểm khi chọn dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói, đầu tiền chúng ta cần tìm hiểu rõ khái niệm ly hôn là gì trước.

Ly hôn là chấm dứt quan hệ hôn nhân do Tòa án quyết định theo yêu cầu của vợ chồng hoặc cả hai vợ chồng. Ly hôn sẽ hủy bỏ các trách nhiệm pháp lý và trách nhiệm hôn nhân và các ràng buộc dân sự khác.

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí đi lại. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với các Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm về giải quyết ly hôn có đủ khả năng để giúp bạn giải quyết ly hôn nhanh chóng, giá rẻ, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

II. Các gói dịch vụ hỗ trợ ly hôn của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

1. Dịch vụ ly hôn thuận tình trong nước

Ly hôn thuần tình là trường hợp cả hai bên vợ chồng đã thỏa thuận được tất cả những vấn đề xoay quanh quan hệ hôn nhân, con cái và tài sản đồng thời việc thỏa thuận về các vấn đề này phải đảm bảo quyền lợi chính đáng của vợ và con.

2. Dịch vụ ly hôn đơn phương trong nước

Ly hôn đơn phương là trường hợp ly hôn khi một trong hai vợ chồng không đồng ý ly hôn, vợ chồng đang còn mâu thuẫn trong quyết định ly hôn hoặc chưa đi tới thỏa thuận thống nhất các vấn đề xoay quanh ly hôn như con cái, tài sản, công nợ và có yêu cầu Tòa án giải quyết.

3. Dịch vụ ly hôn thuận tình có yếu tố nước ngoài

Ly hôn thuận tình có yếu tố nước ngoài được hiểu là khi hai bên vợ chồng tự nguyện chấm dứt quan hệ hôn nhân và không còn bất kỳ tranh chấp nào về tài sản hay nuôi dưỡng chăm sóc con cái. Đồng thời cần đáp ứng được một trong các điều kiện về ly hôn có yếu tố nước ngoài.

4. Dịch vụ ly hôn đơn phương có yếu tố nước ngoài

Ly hôn đơn phương ly hôn có yếu tố nước ngoài là việc ly hôn theo yêu cầu của một bên thuộc các trường hợp sau: Giữa một bên là công dân Việt Nam và một bên là người nước ngoài hoặc người Việt Nam đang ở nước ngoài. Giữa người nước ngoài với nhau nhưng thường trú ở Việt Nam. Có tranh chấp về con cái đang ở nước ngoài. Tài sản liên quan đến quan hệ hôn nhân cần giải quyết đang ở nước ngoài.

III. 7 Lý do bạn nên chọn dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

1 - Chuyên nghiệp

HTC Việt Nam là Công ty Luật tại Việt Nam được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao khi cung cấp các giải pháp tư vấn hôn nhân và gia đình cho nhiều cặp vợ chồng.

Với đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết các thủ tục pháp lý cũng như tranh tụng ly hôn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

2 – Nhanh chóng

Chúng tôi hiểu việc ly hôn nhanh chóng là điều tối quan trọng đối với bạn và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ ly hôn nhanh nhất.

3 – Chi phí hợp lý mang lại hiệu quả cao

Khi giải quyết các vấn đề có liên quan đến tranh chấp tài sản, quyền nuôi con thì luật sư tranh tụng phải là người giỏi, có kinh nghiệm và là nhân tố quyết định sự thành bại của sự việc. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam là một trong số những nơi có đội ngũ Luật sư có trình độn chuyên môn cao và uy tín trong ngành. Với kinh nghiệm giải quyết hàng trăm vụ ly hôn mỗi năm, chúng tôi cam kết rằng chi phí đưa ra là hợp lý, cân đối cho cả 2 bên.

4 – Đơn giản

Bạn không muốn đi lại nhiều? Tiết kiệm thời gian? Bạn chỉ cần ủy quyền toàn bộ cho Luật sư, còn lại Luật sư sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả hồ sơ thủ tục từ A đến Z.

5 – Thái độ phục vụ tận tâm, tận tình

Chúng tôi thấu hiểu bạn đang hết sức căng thẳng, bức bối khi xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân. Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến thái độ tư vấn phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

6 – Bảo mật tuyệt đối

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối mọi giấy tờ, bí mật đời tư và những thông tin liên quan tới vụ việc của bạn. Các thông tin và bí mật đời tư chỉ được công khai trước Tòa khi khách hàng đồng ý để phục vụ cho việc ly hôn.

7 – Hoạt động 24/24

Đầu số Hotline 0989.386.729 hoặc 0967.927.483 hỗ trợ dịch vụ hoạt động 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.

Trên đây là bài giới thiệu về dịch vụ hỗ trợ thủ tục ly hôn trọn gói giá rẻ, nhanh chóng của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về dịch vụ hỗ trợ ly hôn trọn gói của chúng tôi.

(Phùng Tú Anh)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà CT 1 - SUDICO Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, đường Vũ Quỳnh, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn


Bài viết liên quan:

Tư vấn thủ tục thuận tình ly hôn

Thủ tục ly hôn đơn phương

Tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình



Gọi ngay

Zalo