Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ xấu của doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng tại Công ty Luật HTC Việt Nam

Dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ xấu của doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng tại Công ty Luật HTC Việt Nam?

Hợp tác kinh doanh, vay, cho vay là những việc gắn với quá trình tồn tại phát triển của mỗi doanh nghiệp, kèm theo đó là những rủi ro khó tránh khỏi. Đặc biệt trên thực tế hiện nay tình trạng phổ biến thường gặp là rủi ro từ việc một bên vi phạm nghĩa vụ thanh toán đối với bên còn lại, dẫn đến việc thu hồi nợ. Tuy nhiên quá trình thu hồi nợ thường rất khó khăn, buộc nhiều trường hợp phải khởi kiện ra tòa mới có thể thu hồi được số nợ. Vì lẽ đó, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ xấu của doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng.

1. Luật sư tư vấn, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ khởi kiện thu hồi nợ

Trước hết, luật sư sẽ tư vấn cho khách hàng các quyền và nghĩa vụ của mình cũng như các quy định pháp luật có liên quan đến nội dung vụ việc.

Tiếp đó, luật sư sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị sẵn những tài liệu, giấy tờ chứng cứ cần thiết mà khách hàng có trong quá trình ký kết, thực hiện thỏa thuận, hợp đồng đến khi bị vi phạm như: Hợp đồng, thỏa thuận, hóa đơn, chứng từ, giấy vay nợ,... chứng minh hành vi vi phạm nghĩa vụ của bên nợ.

Ngoài ra, luật sư cũng sẽ hỗ trợ thu thập những tài liệu, chứng cứ mà doanh nghiệp không thể tự chuẩn bị cần thiết cho quá trình khởi kiện như: Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của bên nợ trong trường hợp bên nợ là doanh nghiệp hoặc xin xác nhận nơi cư trú của bên nợ trong trường hợp bên nợ là tổ chức,...

Luật sư cũng sẽ hỗ trợ khách hàng soạn thảo các giấy tờ như đơn khởi kiện, các loại công văn, đơn từ gửi đến các cá nhân, tổ chức, cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình khởi kiện nếu cần.

2. Luật sư tư vấn về thời hiệu khởi kiện thu hồi nợ

Theo quy định của Bộ luật dân sự hiện hành, thời hiệu khởi kiện thu hồi nợ là 03 năm, kể từ ngày người có quyền yêu cầu biết hoặc phải biết quyền, lợi ích hợp pháp của mình bị xâm phạm.

Theo đó, luật sư sẽ giúp khách hàng xác định vụ việc của mình có còn khởi hiệu khởi kiện hay không.

3. Luật sư đại diện khách hàng nộp hồ sơ khởi kiện, tham gia tố tụng trong quá trình khởi kiện thu hồi nợ

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu hợp pháp cần thiết, và xác định vụ việc của khách hàng trong thời hạn khởi kiện, luật sư sẽ đại diện khách hàng nộp hồ sơ khởi kiện đến cơ quan có thẩm quyền;

Đại diện khách hàng soạn thảo công văn, đơn từ, làm việc với cá nhân, cơ quan, tổ chức trong quá trình khởi kiện để giải quyết vụ việc;

Đại diện khách hàng tham gia tố tụng tại tòa án hoặc trọng tài với tư cách là người đại diện theo ủy quyền/người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

4. Những lợi ích khi mời Luật sư tư vấn, hỗ trợ khởi kiện thu hồi nợ

Khởi kiện là lựa chọn, biện pháp cuối cùng bên chủ nợ có thể thực hiện để đòi được nợ sau khi đã dùng các biện pháp thu hồi nợ trước đó như thỏa thuận, thương lượng, hòa giải,... mà không đạt được kết quả. Có thể thấy việc thu hồi nợ không phải có thể dễ dàng, nhanh chóng thực hiện và quá trình khởi kiện thu hồi nợ cũng gặp không ít khó khăn: soạn thảo đơn khởi kiện sao cho đúng quy định pháp luật, thu thập các tài liệu, chứng cứ làm căn cứ khởi kiện,.... Bởi vậy, nếu xảy ra các vấn đề liên quan đến thu hồi nợ, bạn nên tìm đến Luật sư để được tư vấn, hỗ trợ.

Luật sư là những người am hiểu quy định pháp luật, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thu thập, đánh giá thông tin, chứng cứ để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bạn, giúp quá trình thu hồi nợ được thực hiện hợp pháp, nhanh chóng, hiệu quả.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 02/3/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tranh tụng thu hồi nợ

- Thu hồi nợ quá hạn đối với khoản vay không có đảm bảo

- Thủ tục thu hồi nợ của ngân hàng

- Các hình thức thu hồi nợ khó đòi

- Dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ



Gọi ngay

Zalo