Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​03 LÝ DO VÌ SAO NÊN NHỜ LUẬT SƯ TƯ VẤN THU HỒI NỢ TỪ CÁ NHÂN

03 LÝ DO VÌ SAO NÊN NHỜ LUẬT SƯ TƯ VẤN THU HỒI NỢ TỪ CÁ NHÂN

Việc đòi các khoản nợ khó trả là rất nhạy cảm và khó khăn, do vậy khi người đi đòi nợ ngoài việc quan tâm đến việc có đòi được nợ hay không thì còn phải quan tâm tới các vấn đề pháp lý xung quanh vấn đề đòi nợ, kỹ năng đòi nợ và nhiều kỹ năng khác trong quá trình đòi nợ. Dựa trên kinh nghiệm thu hồi nợ, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ chia sẻ những lợi ích khi nhờ Luật sư tư vấn thu hồi nợ từ cá nhân qua bài viết dưới đây.

1. Luật sư là người có am hiểu về pháp luật nên sẽ có phương pháp thu hồi nợ khoa học, hiệu quả

Việc có phương pháp thu hồi nợ hiệu quả, chính xác là vấn đề đầu tiên phải xem bên thu hồi nợ có uy tín hay không. Bên nhận thu hồi nợ uy tín chính là nơi có phương pháp đòi nợ không trái với pháp luật, hiệu quả, chuyên nghiệp, kinh nghiệm và uy tín trong việc thu hồi nợ. Phương pháp đòi nợ hiệu quả khi phương pháp đó bao hàm những nghiệp vụ, kỹ năng để giải quyết thành công những tranh chấp, những vụ án phức tạp tại nhiều cơ quan chức năng khác nhau. Tuỳ vào từng trường hợp mà bên nhận thu hồi nợ sẽ có những phương pháp thu hồi nợ khác nhau sao cho thích hợp với hoàn cảnh, đối tượng.

2. Luật sư sẽ cùng với đội ngũ luật sư của mình thực hiện việc thu hồi nợ chuyên nghiệp, trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Yếu tố cốt lõi của sự thành bại chính là con người. Con người trong công việc phải thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp mới tạo nên danh tiếng và thành công cho bên thu hồi nợ. Do pháp luật không cấm việc thu hồi nợ nên thời gian gần đây rất nhiều công ty, tổ chức thu hồi nợ hình thành, nhưng phần lớn là những người làm ở đây đều thiếu chuyên nghiệp, là người quen, người thân rủ nhau tạo lên, thậm chí nhiều nơi còn liên kết với cả giang hồ để thực hiện việc đòi nợ. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến những người thu hồi nợ chân chính, có trình độ. Việc sử dụng nguồn nhân lực chất lượng kém đi thu hồi nợ có thể sẽ gây ra những hành vi vi phạm pháp luật, không đạt được kết quả như mong muốn.

Đối với những Công ty luật có dịch vụ thu hồi nợ thì những nhân viên ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua các thử thách. Điều quan trọng đầu tiên phải có chính là có phẩm chất, đạo đức tốt, cuộc sống lành mạnh. Bên cạnh đó, năng lực chính là chìa khoá giải quyết vấn đề đều được đánh giá toàn diện. Họ đều là những người có học vấn chuyên môn, đặc biệt là hiểu biết sâu sắc về những quy định của pháp luật để giải quyết ổn thoả, đúng pháp luật việc thu hồi nợ. Đồng thời, công việc thu hồi nợ là công việc cần người làm phải có sự kiên định, cần cù, linh hoạt, mềm dẻo, thuyết phục tốt.

3. Luật sư là những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu hồi nợ và đạt nhiều kết quả trong việc thu hồi nợ

Luật sư là những người có uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu hồi nợ, qua đó được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy sử dụng dịch vụ thu hồi nợ. Qua thời gian hoạt động lâu dài, các luật sư đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm, cách thu hồi nợ hiệu quả và nhanh chóng.

Chính vì hoạt động lâu năm nên ta có thể nhìn vào đó thấy được nguyên nhân của việc này chính là sự hiệu quả trong hoạt động thu hồi nợ của bên thu hồi nợ. Luật sư có thể thu hồi nợ bằng phương pháp thương lượng hoặc tranh tụng để thu hồi nợ.

Dịch vụ thu hồi nợ khó đòi của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Tư vấn phương thức thu hồi nợ

- Tư vấn các điều kiện cần khi thu hồi nợ

- Nhận uỷ quyền thu hồi nợ từ phía khách hàng

- Hỗ trợ các vấn đề về thu hồi nợ khách trong trường hợp cần thiết

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Tạ Thị Thìn/ 172, ngày viết: 25/11/2021)


Để được tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: http://htc-law.com; http://luatsuchoban.vn

-----------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tranh tụng thu hồi nợ

- Dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ

- Các hình thức thu hồi nợ khó đòi

- Thu hồi nợ xấu của doanh nghiệp

- Tư vấn kinh doanh dịch vụ đòi nợ



Gọi ngay

Zalo