Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Top 5 luật sư tranh tụng giỏi Hà Nội

Trong các vụ án dân sự, hình sự không thể thiếu bóng dáng của các luật sư giúp người bị hại bào chữa và giải quyết tranh chấp. Nếu bạn đang tìm kiếm luật sư giỏi tranh tụng hãy gọi tham khảo ngay Top 5 luật sư tranh tụng giỏi tại Hà Nội ngay dưới đây nhé.

Tại sao bạn cần một luật sư giỏi tranh tụng?

Luật sư là gì?

Luật sư là người làm nghề liên quan đến lĩnh vực pháp luật, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật.

Công việc của một luật sư rất đa dạng và thường thực hiện dịch vụ pháp lý như:

  • Tư vấn pháp luật cho khách hàng là cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp.
  • Tổ chức đàm phán, thương lượng về các vấn đề liên quan đến pháp luật.
  • Đại diện/bảo vệ thân chủ (là cá nhân hoặc tổ chức) trước pháp luật, tòa án trong quá trình tranh tụng.
  • Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo mẫu do pháp luật quy định.

Một luật sư giỏi cần có gì?

Một luật sư giỏi không những là người biết và am hiểu về luật, họ còn cần có nhiều tố chất như: trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, là người có “tâm”, có “tầm” và có “tài”.

  • Là những người thông minh, dẫn dắt tốt: khi tư vấn hay tranh tụng, người luật sư giỏi luôn tập trung và làm rõ tất cả các quan điểm, thông tin quan trọng từ các bên cung cấp rồi kết thúc với lập luận chuyên sâu, xác thực, logic.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt: Một luật sư giỏi tranh tụng cần ăn nói lưu loát, đúng trọng tâm, có nhấn nhá và luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp.
  • Có tâm với nghề: Một luật sư chỉ dựa trên vật chất để hành nghề thì chưa thể gọi là một luật sư giỏi. Luật sư giỏi phải là người có đạo đức nghề nghiệp, trung thực để tư vấn và nói được cái nhìn đúng - sai về vấn đề của thân chủ, từ đó tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Luật sư giỏi sẽ trở thành một chỗ dựa tinh thần vững chắc, đem lại cho thân chủ sự công bằng trong quan hệ pháp luật. Đặc biệt, làm cho thân chủ có được những nhận thức đúng đắn, chuẩn bị tâm lý và hiểu được các quyền lợi cũng như trách nghiệm của bản thân trước pháp luật.

Tại sao bạn cần một luật sư giỏi tranh tụng?

Không phải ai trong chúng ta đều biết đến hay am hiểu về pháp luật, nhất là đối với một nước có hệ thống luật rộng lớn và thường xuyên thay đổi như Việt Nam. Ngay cả luật sư bình thường cũng chưa thể am hiểu hết tất cả các quy định của luật. Vậy với những người không chuyên, công việc tìm hiểu này này sẽ càng khó khăn và phức tạp hơn.

Các vấn đề như tranh chấp, xung đột, xử lý tài sản, mua bán nhà đất, nhập hộ khẩu hay các vấn đề pháp luật của tổ chức, doanh nghiệp….vốn cần giải quyết trong thời gian gấp rút. Vậy nên bạn sẽ không đủ thời gian để tìm hiểu luật cũng như giải quyết khi chỉ mới tìm hiểu sơ sài. Nếu không xử lý đúng vấn đề mà còn gây ra sai phạm thì bạn sẽ mất công sức thời gian, tiền bạc vào việc vô ích.

Chính vì điều đó, bạn cần có một luật sư giỏi tranh tụng đểhạn chế những tổn thất có thể xảy ra cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn.

Top 5 luật sư tranh tụng giỏi tại Hà Nội bạn nên biết

Luật sư Nguyễn Doãn Hùng

Ông là giám đốc Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam, là luật sư tư vấn cấp cao trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, tố tụng hình sự, dân sự, lao động, tài chính ngân hàng, đất đai.... đãtrực tiếp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân tại Tòa án và tư vấn cho nhiều dự án quan trọng khác tại Việt Nam. Ông là một trong những luật sư tranh tụng giỏi tại Hà Nội.

Các lĩnh vực chuyên môn của Luật sư Nguyễn Doãn Hùng:

  • Đầu tư.
  • Doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp.
  • Tư vấn pháp luật về thương mại và Hợp đồng.
  • Bất động sản và các vấn đề pháp luật liên quan liên quan.
  • Mua bán, sáp nhập, chia tách, doanh nghiệp.
  • Tư vấn thực hiện việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến các vấn đề pháp lý trên.
  • Tranh tụng tại Tòa các vụ án: dân sự, hình sự, hành chính, lao động, hôn nhân gia đình...

Bạn có thể biết thêm thông tin qua:

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

Mobile: 0989.386.729

Email: [email protected]

Luật sư Nguyễn Minh Anh

Luật sư Nguyễn Minh Anh là giám đốc của công ty luật Trí Minh và đã từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tư vấn LawPro, từng hoạt động và là đối tác của nhiều công ty/doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Anh được đánh giá cao trong hoạt động giải quyết tranh tụng và đại diện theo uỷ quyền cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự tại Tòa án và Trung tâm trọng tài thương mại Việt Nam. Luật sư từng đảm nhiệm vai trò tư vấn trong các vụ án hình sự mang tính chất phức tạp.

Luật sư Đậu Huy Giang

Luật sư Đậu Huy Giang là một trong những luật sư uy tín hàng đầu của công ty Luật HTC Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Luật, ông từng làm việc tại Bộ Tư pháp, Văn phòng luật sư, Ngân hàng và có chuyên môn cao trong các lĩnh vực:

  • Tư vấn Doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp
  • Tư vấn Hợp đồng & hoạt động thương mại
  • Từ vấn hoạt động tài chính, ngân hàng
  • Tranh tụng dân sự, kinh doanh thương mại, hình sự, hành chính.

Luật sư Đậu Huy Giang được đánh giá cao là một trong những luật sư hiểu biết sâu rộng trong vấn đề pháp lý: Hệ thống và xây dựng pháp luật; tư vấn pháp luật về kinh doanh – thương mại, đầu tư, hợp đồng và từng tham gia thương lượng, đàm phán để giải quyết nhiều vụ việc tranh chấp phức tạp phát sinh có liên quan.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn pháp luật khách hàng có thể liên hệ qua

Email: [email protected]

Mobile: 0984.957.907 hoặc 0904.01.1981

Luật sư Phạm Thanh Bình

Luật sư Phạm Thanh Bình có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành luật, từng công tác tại Tòa Án Nhân dân Tối cao và cộng tác với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ông tham gia giảng dạy tại Đại học Luật Hà Nội và hiện đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Khen thưởng- Kỷ luật (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội).

Hơn ba chục năm trong nghề luật, ông từng kinh qua nhiều vị trí công tác trong một số lĩnh vực chuyên ngành như xét xử giám đốc thẩm án hình sự, pháp chế Ngân hàng và tích lũy không ít kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

Luật sư Trần Thị Thanh Thủy

Bà Trần Thị Thanh Thủy là luật sư giỏi tranh tụng có kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn và làm công tác pháp chế cho các tập đoàn/tổng công ty/doanh nghiệp tại Hà Nội. Đến nay, bà đang là một thành viên trong công ty luật HTC Việt Nam chuyên phụ trách các lĩnh vực:

  • Hệ thống và xây dựng pháp luật.
  • Tư vấn pháp luật về kinh doanh – thương mại, đầu tư, hợp đồng và từng tham gia thương lượng, đàm phán để giải quyết nhiều vụ việc tranh chấp phức tạp phát sinh có liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và trực tiếp tham gia bào chữa, bảo vệtrong các vụ án hình sự, đặc biệt là những vụ án có liên quan đến các tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự con người
  • Phụ trách tư vấn pháp luật về các vụ việc liên quan đến tội phạm về ma tuý, tham nhũng; xâm phạm trật tự quản lý kinh tế, sở hữu và môi trường.

Mọi thông tin & yêu cầu tư vấn khách hàng có thể liên hệ qua:

Email: [email protected]

Mobile: 0976.432.416

Bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng là sứ mệnh mà một luật sư giỏi cần và phải làm được. Để giải quyết các vấn đề về pháp luật, cá nhân/doanh nghiệp nên liên hệ ngay với các luật sư giỏi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Hy vọng với Top 5 luật sư tranh tụng giỏi tại Hà Nội sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một luật sư phù hợp .

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT TNHH HTC VIỆT NAM - ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

>> Xem thêm : luật sư tranh chấp đất đai



Gọi ngay

Zalo