Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Tại sao doanh nghiệp nên chọn luật sư của HTC Việt Nam tư vấn pháp luật thường xuyên?

Tại sao doanh nghiệp nên chọn luật sư của HTC Việt Nam tư vấn pháp luật thường xuyên?

Một nguyên tắc không thể bỏ qua trong kinh doanh đó là doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài thì phải tuân thủ pháp luật, chuẩn bị nền tảng pháp lý vững chắc ngay từ ban đầu. Theo đó, các doanh nghiệp luôn sẵn sàng tìm kiếm sự tư vấn pháp luật từ những luật sư nhiều kinh nghiệm. Công ty Luật HTC Việt Nam với đội ngũ luật sư có nhiều ưu thế sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu lý do tại sao doanh nghiệp nên chọn Luật sư của HTC Việt Nam tư vấn pháp luật thường xuyên qua bài viết dưới đây.

Ưu thế của luật sư tại Công ty Luật HTC Việt Nam

1. Luật sư có trình độ chuyên môn cao

Luật sư của HTC Việt Nam tự tin là những chuyên gia pháp lý am hiểu các nội dung mà pháp luật Việt Nam quy định, nắm vững hàng rào pháp lý, hiểu rõ doanh nghiệp được phép và không được phép làm gì, cũng như nắm chắc được quy trình, thủ tục giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan. Với doanh nghiệp, luật sư HTC Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu:

- Trong nội bộ doanh nghiệp: Luật sư tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế hoạt động hoạt động chung của doanh nghệp, các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động của nhân viên, tư vấn về luật thuế giá trị gia tăng,...

- Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: Luật sư cung cấp, giải thích các quy định pháp luật có liên quan cho doanh nghiệp, nêu ra những khó khăn của doanh nghiệp trước quy định của pháp luật và giải pháp giải quyết, đưa ra những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả,…

- Thủ tục liên quan đến các cơ quan nhà nước: Luật sư tư vấn sẽ giải đáp những câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp về vấn đề pháp lý khi đăng ký kinh doanh, mã số thuế, các hợp đồng giữa doanh nghiệp và khách hàng nước ngoài, liên kết kinh doanh với doanh nghiệp nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam,... đảm bảo phù hợp theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

2. Luật sư nhiều kinh nghiệm thực tiễn

Là luật sư trong một tổ chức hành nghề luật sư thâm niên, Luật sư của HTC Việt Nam đã được tiếp xúc với các vụ việc thực tiễn từ khá lâu, đúc kết cho mình những kinh nghiệm phong phú trong các lĩnh vực về doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, đầu tư, giải quyết tranh chấp…. Theo đó, khi làm việc với doanh nghiệp, luật sư HTC Việt Nam luôn dựa trên những kiến thức pháp luật cùng kinh nghiệm thực tiễn phong phú của mình để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho doanh nghiệp, đảm bảo mọi thủ tục pháp lý của doanh nghiệp đều phù hợp với các quy định của pháp luật, hạn chế được thấp nhất những rủi ro về xử phạt vi phạm các thủ tục hành chính.

3. Luật sư hiểu tâm lý khách hàng

HTC Việt Nam khi làm việc với khách hàng luôn quan tâm đến mục đích và yêu cầu của khách hàng trong công việc. Qua đó đảm bảo trong công việc, luật sư chúng tôi đồng thời hướng đến những khía cạnh doanh nghiệp quan tâm. Bên cạnh đó, với những thương vụ đàm phán quan trọng, nếu trong quá trình đàm phán có mặt của đội ngũ luật sư tư vấn của HTC Việt Nam, doanh nghiệp có thể tự tin và an tâm hơn, chúng tôi sẽ hạn chế tối đa được những rủi ro pháp lý và thiệt hại cho doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tự tin quyết định vấn đề một cách nhanh chóng nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

4. Luật sư chuyên nghiệp

Luật sư của HTC Việt Nam luôn tự tin với cách làm việc chuyên nghiệp của mình từ lời nói đến hành động. Sự chuyên nghiệp thể hiện trong việc đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác, và phong thái tự tin khi làm việc. Theo đó, luật sư chúng tôi sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích thực tế, hỗ trợ các doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty luật HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như sau:

- Tư vấn mọi vấn đề liên quan đến pháp luật, cũng như vấn đề pháp lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: pháp luật kinh doanh, sở hữu trí tuệ, pháp luật đầu tư, thuế, tài chính, quản trị doanh nghiệp, lao động....

- Rà soát, soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của doanh nghiệp;

- Trả lời các câu hỏi pháp luật theo yêu cầu;

- Tư vấn về trình tự, thủ tục tiến hành đối với từng vụ việc pháp lý cần giải quyết;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp…

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Bích Thủy/205; Ngày viết:19/05/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729;

Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Lợi ích khi tham vấn Luật sư về tư vấn chọn ngành nghề kinh doanh khi thực hiện hoạt động đầu tư

- Luật sư có vai trò gì trong dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

- Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp (2022)

- Các lĩnh vực quan trọng mà doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn pháp luật thường xuyên khác với tư vấn pháp luật theo vụ việc cụ thể như thế nào



Gọi ngay

Zalo