Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Luật sư uy tín tại quận Cầu Giấy

Luật sư uy tín tại quận Cầu Giấy

Bạn ở Cầu Giấy, Hà Nội, đang gặp vấn đề pháp lý cần giải quyết nhưng lại không biết tìm một Luật sư giỏi - uy tín ở đâu? Danh sách Luật sư gợi ý dưới đây là dành cho bạn. Danh sách cung cấp những thông tin hữu ích về các Luật sư tại Cầu Giấy, Hà Nội, giúp bạn có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình và người thân.

1. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường

Luật sư Nguyễn Mạnh Cường nguyên là Thẩm phán Toà án Nhân dân Tối cao, Thẩm phán cao cấp; nguyên Chánh toà Phúc thẩm Toà án Quân sự Trung ương. Ông là một trong số luật sư nổi tiếng, uy tín và gạo cội nhất Việt Nam nói chung và TP thuộc top công ty luật sư uy tín tại Hà Nội. Hà Nội nói riêng. Với hơn 33 năm kinh nghiệm hành nghề, ông luôn là người được tin tưởng nhất khi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình trước pháp luật. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường hiện là Luật sư của Công ty Luật TNHH IMC thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội – top công ty luật uy tín tại Hà Nội thuê luật sư giỏi ở hà nội

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 7, Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0987 587 783

- Email: [email protected]

2. Luật sư Phạm Quảng Biên

Luật sư Phạm Quang Biên hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Hãng Luật IMC – top công ty luật uy tín tại Hà Nội – chuyên tham gia vào quy trình bào chữa và bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong các vụ việc, vụ án trải dài trên nhiều lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Hành chính,…Ông được nhiều người tín nhiệm với tên gọi là một trong những luật sư nổi tiếng nhất Việt Nam. Không những thế ông còn là luật sư giỏi tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ và giao tiếp thành thạo của mình. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm vị trí tư vấn khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong các giao dịch mua bán bất động sản, tư vấn hợp đồng, thừa kế, hôn nhân gia đình,… thuê luật sư giỏi ở hà nội

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 8 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội văn phòng luật sư hình sự

- Điện thoại: 0917 525 196

- Email: [email protected]

3. Luật sư Nguyễn Đức Anh

Thạc sỹ, Luật sư Nguyễn Anh Đức là Luật sư thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, chuyên sâu về lĩnh vực tranh tụng trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại … Với nhiều năm kinh nghiệm, Luật sư đã tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng trong nhiều vụ án khó, án phức tạp, án oan sai.

Với phương châm "Quyền lợi hợp pháp của khách hàng là trên hết", Luật sư Nguyễn Anh Đức luôn tư vấn và hỗ trợ giải pháp pháp lý tốt nhất cho vụ việc của khách hàng. Đồng thời, Luật sư cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn pháp lý miễn phí cho người nghèo và các đối tượng chính sách.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Số 67 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 0915 220 884

- Email: [email protected]

4. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng

Ông Nguyễn Doãn Hùng là luật sư tư vấn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, tố tụng hình sự, dân sự, lao động, tài chính ngân hàng, đất đai… đã trực tiếp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân tại tòa án và tư vấn cho nhiều dự án quan trọng khác tại Việt Nam. Luật sư hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội, đồng thời là thành viên sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội. Luật sư được biết đến nhiều là Luật sư bào chữa và bảo vệ quyền lợi thành công cho nhiều khách hàng trong các vụ án, đồng thời còn chuyên giải quyết các tranh chấp kinh tế, thương mại, tranh chấp đất đai và xử lý nợ xấu cho nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn. Trong nhiều năm hành nghề, luật sư đã tham gia bào chữa và bảo vệ thành công cho nhiều thân chủ, khách hàng trong các vụ án. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng đã và đang khẳng định năng lực chuyên môn của mình trong giới Luật sư hiện nay,

luôn được các khách hàng và thân chủ tin tưởng và chọn hợp tác.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 0989. 386.729

- Email: [email protected]

5. Thạc sĩ - Luật sư Vũ Thị Xoan

Thạc sĩ - Luật sư Vũ Thị Xoan thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, có hơn 30 năm thâm niên trong nghề chuyên giải quyết các vụ án hình sự, có nhiều kinh nghiệm giúp bảo vệ thành công cho khách hàng được khách hàng tuyệt đối tin tưởng. Nguyên là Kiểm sát viên cao cấp Viện kiểm sát nhân dân tối cao, nguyên trưởng phòng kiểm sát điều tra án hình sự Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm tích lũy trong quá trình hành nghề và sự tận tâm, nhiệt tình của mình khách hàng sẽ được Luật sư Vũ Thị Xoan tư vấn và hỗ trợ giải pháp pháp lý tối ưu nhất kể cả các lĩnh vực về dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Văn phòng Luật sư Nguyễn Hồng Hiển, số nhà 28 b ngõ 59 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy - Hà Nội

- Điện thoại: 0949 668 248

- Email: [email protected]

6. Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Văn Tú

Thạc sĩ- Luật sư Nguyễn Văn Tú thuộc đoàn luật sư thành phố Hà Nội, có hơn 30 năm thâm niên trong nghề chuyên giải quyết các vụ án hình sự, có nhiều kinh nghiệm giúp bảo vệ thành công các vụ việc cho khách hàng được khách hàng tuyệt đối tin tưởng. Đã giải quyết có hiệu quả nhiều vụ án hình sự phức tạp, các vụ án oan sai dư luận xã hội quan tâm.

Nguyên là Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự tỉnh Quảng Ninh, Kiểm sát viên cao cấp Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Trưởng phòng kiểm sát điều tra và kiểm sát xét xử Viện kiểm sát quân sự trung ương.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong quá trình hành nghề và sự tận tâm nhiệt tình của mình khách hàng sẽ được Luật sư Nguyễn Văn Tú tư vấn và hỗ trợ giải pháp pháp lý tối ưu nhất về lĩnh vực hình sự,kể cả các lĩnh vực về đất đai, dân sự và hôn nhân gia đình. Miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Công ty luật IMC, tòa nhà 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Điện thoại: 0979 527 671

- Email: [email protected]

7. Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Văn Oanh

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Văn Oanh, là luật sư thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, nguyên là Kiểm sát viên cao cấp, Trưởng phòng nguyên cứu tổng hợp Viện kiểm sát quân sự trung ương, với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các vụ án, vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân gia đình, Đất đai.

Với sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Văn Oanh luôn cố gắng đưa ra những giải pháp pháp lý tốt nhất bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng. Bên cạnh đó, luật sư còn sẵn sàng hỗ trợ pháp lý cho người nghèo và đối tượng chính sách.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0982 569 751

- Email: [email protected]

Dịch vụ luật sư tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

- Dịch vụ tư vấn pháp lý của luật sư trên nhiều lĩnh vực.

- Dịch vụ tranh tụng, luật sư bào chữa, giải quyết vụ việc cụ thể.

- Đại diện - ủy quyền.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm “Tận tâm - Hiệu quả - Uy tín” cho quý khách, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Phạm Duy Thắng/193; Ngày viết: 29/4/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

-----------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân

- Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình

- Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật dân sự

- Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai

- Luật sư riêng cho doanh nghiệp



Gọi ngay

Zalo