Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

Trong xã hội hiện đại và nền kinh tế hội nhập hiện nay, mỗi giao dịch của doanh nghiệp phải làm sao để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiết kiệm được chi phí và thời gian. Chính vì vậy mà trong mỗi hoạt động, mỗi giao dịch mà doanh nghiệp được Luật sư bảo hộ tư vấn sẽ đảm bào phòng tránh được nhiều rủi ro, lường trước những hậu quả…

1. Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên, doanh nghiệp sẽ được cập nhật những quy định pháp luật mới nhanh chóng và chính xác. Những quy định pháp luật sẽ được thay đổi theo từng ngày từng giờ đáp ứng nhu cầu và tiến trình phát triển của xã hội. Do vậy kể cả khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đã ổn định thì trong tương lai, không biết lúc nào những vấn đề pháp lý phát sinh đều có thể xảy ra, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn thường xuyên hỗ trợ doanh nghiệp trong các vấn đề nội bộ nhằm tránh rủi ro và tranh chấp. Khi xử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên, những vấn đề đó dường như sẽ được khoác thêm một lớp giáp vững chãi. Những vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, người lao động hay những vấn đề khi làm việc cùng đối tác sẽ được luật sư nắm bắt kỹ lưỡng và theo sát nhằm hạn chế đến mức tối đa những rủi ro, tranh chấp có thể gặp phải.

Tham gia và bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp trong quá trình giải quyết các tranh chấp. Một khi tranh chấp nổ ra, mỗi doanh nghiệp đều rất cần có một công ty luật hỗ trợ các vấn đề về pháp lý, bởi họ là những người được đào tạo bài bản trong ngành, am hiểu kiến thức pháp luật và có tư duy pháp lý sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những tranh chấp nội bộ, tranh chấp với đối tác, người lao động,…

2. Lợi ích của dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên

Chi phí thấp, hiệu quả cao: Mức chi phí chỉ tương đương với mức lương trả cho cán bộ pháp chế hoặc bằng một phần chi phí cho bộ phận pháp chế mà không cần phải chi trả chi phí văn phòng, chi phí bảo hiểm và chi phí phát sinh khác cho hoạt động này.

Chuyên nghiệp và tiện lợi hơn: Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, chuyên sâu về pháp luật, có kỹ năng hành nghề và giàu kinh nghiệm lại thường xuyên tiếp xúc với nhiều tình huống thực tế phát sinh tại các doanh nghiệp khác nhau sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích thực tế hơn. Bên cạnh đó cũng có những cam kết nhằm đảm bảo tính trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp mọi nơi mọi lúc.

An tâm, tự tin trong quá trình đàm phán với các đối tác: Có đội ngũ luật sư hỗ trợ, doanh nghiệp chắc chắn sẽ thêm phần an tâm và tự tin bởi luôn có những luật sư bên cạnh, luôn am hiểu pháp luật và sẵn sàng phòng tránh những rủi ro.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan tới dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp như sau:

- Cập nhật hàng tháng văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp;

- Kiểm tra tính pháp lý của các dự thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến hợp đồng; Tư vấn pháp lý trong quá trình soạn thảo, đàm phán và ký kế hợp đồng;

- Kiểm tra và tư vấn phương án pháp lý xử lý đối với các quyết định, hành vi hành chính của cơ quan chức năng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp;

- Tư vấn pháp luật trong quá trình giải quyết tranh chấp với đối tác, khách hàng, xung đột lợi ích với đối thủ cạnh tranh; khiếu nại – khởi kiện các hành vi/ quyết định trái pháp luật, gây hại đến doanh nghiệp của các cơ quan chức năng;

- Tư vấn pháp luật về lao động, giải quyết các tranh chấp lao động và tư vấn pháp luật về các vấn đề phát sinh khác trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Lê Minh Nguyệt/178; Ngày viết: 18/02/2022)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Điều kiện cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

- Tư vấn hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp

- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Tai sao doanh nghiệp mới thành lập nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty TNHH HTC Việt Nam



Gọi ngay

Zalo