Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN CÔNG TY LUẬT ĐỂ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO MÌNH

LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN CÔNG TY LUẬT ĐỂ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO MÌNH

Hiện nay, dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của các tổ chức hành nghề luật sư đang được các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn tổ chức hành nghề luật sư phù hợp phục vụ cho nhu cầu tư vấn pháp luật thường xuyên của mình khiến cho doanh nghiệp phân vân. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn pháp luật sẽ chỉ ra cho doanh nghiệp những lợi ích khi lựa chọn Công ty luật để tư vấn pháp luật thường xuyên cho mình.

Thứ nhất, pháp luật quy định Công ty luật phải có ít nhất 2 thành viên sáng lập, nên Công ty luật thường quy tụ số lượng lớn luật sư tham gia giải quyết các vấn đề,các vụ việc. Doanh nghiệp khi lựa chọn Công ty luật để tư vấn pháp luật thường xuyên cho mình thì sẽ được đội ngũ luật sư cùng đóng góp ý kiến, phương hướng để tìm ra giải pháp tốt nhất, xử lý ổn thỏa nhất trước những vấn đề mà doanh nghiệp đưa ra.

Thứ hai, đặc điểm nổi bật của tư vấn pháp luật thường xuyên là nhanh chóng, ngay lập tức mỗi khi doanh nghiệp cần đến. Nếu Văn phòng luật sư khó có thể đáp ứng được sự nhanh chóng, thuận tiện này vì chỉ có một luật sư đảm nhiệm hết các công việc. Thì đối với Công ty luật, đội ngũ thành viên sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong bất kỳ thời điểm nào để công việc của công ty không bị trì trệ hay xảy ra bất trắc nào.

Thứ ba, doanh nghiệp khi hoạt động sẽ tham gia vào nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng như đầu tư, xây dựng, bất động sản, giao dịch mua bán,… nên không tránh khỏi những rủi ro, tranh chấp nhất định. Vì vậy, Công ty luật tập hợp các thành viên là những luật sư am hiểu về pháp luật, có kinh nghiệm chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như dân sự, hợp đồng, thương mại,… sẽ tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp khi công ty thực hiện các công việc liên quan đến bất kỳ lĩnh vực nào.

Thứ tư, Công ty luật không chỉ tiếp nhận tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp trong nước mà còn nhận tư vấn pháp lý cho những doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài,… đảm bảo cho các doanh nghiệp được bảo vệ về mặt pháp lý tốt nhất.

Thứ năm, Công ty luật với phương châm tư vấn nhanh, hỗ trợ ngay, đảm bảo mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Công ty luật sẽ cung cấp mức giá dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên phù hợp nhất cho từng loại hình quy mô doanh nghiệp.

Lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên từ Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

- Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật, các nội dung pháp luật có sửa đổi liên quan đến các lĩnh vực cụ thể;

- Tư vấn soạn thảo, xây dựng, kiểm soát các Văn bản nội bộ của Doanh nghiệp bao gồm nhưng không giới hạn các văn bản: Nội quy, Thỏa ước lao động tập thể, các quyết định, chính sách, quy định, quy trình, thông báo nội bộ, biên bản, cam kết...;

- Hỗ trợ xây dựng, kiểm tra, rà soát các rủi ro pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của Doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng;

- Rà soát và xây dựng bộ mẫu hợp đồng, biên bản, cam kết, thông báo… để áp dụng trong lĩnh vực lao động;

- Tư vấn (qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) 24/7 tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp khi có yêu cầu, chỉnh sửa các hồ sơ, tài liệu, văn bản, giao dịch trong phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

- Tư vấn trực tiếp tại Doanh nghiệp/địa điểm khác được chỉ định với số giờ nhất định;

- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản và phương án giải quyết đối với các trường hợp đối tác chậm thanh toán, và/hoặc không thực hiện các nghĩa vụ khác theo các hợp đồng/thỏa thuận đã giao kết với doanh nghiệp.

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác có liên quan trong dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Võ Thị Thúy Diệu/175; Ngày viết: 20/11/2021)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ



Gọi ngay

Zalo