Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​HẬU QUẢ PHÁP LÝ CỦA VIỆC DOANH NGHIỆP KHÔNG ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

HẬU QUẢ PHÁP LÝ CỦA VIỆC DOANH NGHIỆP KHÔNG ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật doanh nghiệp, theo đó, mọi hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp cũng cần phải thực hiện trong khuôn khổ pháp luật cho phép và tuân thủ những nguyên tắc mà pháp luật đặt ra. Trên thực tế, quá trình hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp không thể tránh khỏi những tranh chấp, nếu không am hiểu pháp luật và không có đội ngũ tư vấn pháp luật thường xuyên thì những rủi ro xảy ra là hệ quả tất yếu. Khi đó, chi phí khắc phục, xử lý sự cố thường sẽ cao hơn nhiều lần so với khoản thù lao cho luật sư để đổi lại việc được cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên, liên tục.

1. Hậu quả pháp lý của doanh nghiệp không được tư vấn pháp luật thường xuyên

- Doanh nghiệp trong quá trình thành lập, hoạt động, kinh doanh luôn phải tuân thủ quy định của pháp luật, do đó, nếu không được tư vấn pháp luật thường xuyên, không am hiểu pháp luật sẽ rất dễ dẫn đến việc doanh nghiệp hoạt động vượt ra ngoài khuôn khổ pháp luật cho phép, theo đó sẽ phải gánh chịu những hậu quả pháp lý liên quan.

- Quá trình hoạt động của doanh nghiệp luôn phải gắn với những mối quan hệ như giữa thành viên nội bộ công ty, mối quan hệ với khách hàng, đối tác hay với cơ quan nhà nước. Việc doanh nghiệp không được tư vấn pháp luật thường xuyên, không điều chỉnh được các mối quan hệ này theo khuôn khổ pháp luật, thì tranh chấp xảy ra là điều khó tránh khỏi.

- Dù không có đội ngũ pháp chế chuyên nghiệp, nhưng không ít doanh nghiệp cho rằng, mình có thể xử lý được các vấn đề mà không cần thiết phải có sự hỗ trợ từ các chuyên gia pháp lý, hoặc cố gắng tự xử lý đơn giản chỉ để tiết kiệm chi phí. Chỉ khi có tranh chấp hoặc đã xảy ra những thiệt hại nghiêm trọng, doanh nghiệp mới yêu cầu luật sư hỗ trợ. Khi đó, việc trợ giúp về pháp lý đôi khi đã muộn, hiệu quả thấp, hoặc thiệt hại chỉ có thể khắc phục một phần.

- Tốn nhiều thời gian, chi phí để xử lý hậu quả hay những tranh chấp xảy ra do việc không được tư vấn pháp luật thường xuyên, gây mất hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường.

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Sự hỗ trợ pháp lý của luật sư thường xuyên đối với doanh nghiệp không chỉ ngăn chặn được các rủi ro pháp lý tiềm ẩn, mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí, hướng doanh nghiệp đến sự chuyên nghiệp, phát triển bền vững. Nói cách khác, sử dụng dịch vụ pháp lý phù hợp với định hướng phát triển và nguồn lực của doanh nghiệp trong từng giai đoạn, cần được xác định là hoạt động đầu tư cần thiết mà không phải chi phí của doanh nghiệp;

- Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tư vấn pháp luật, thực hiện các dịch vụ pháp lý nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, để các doanh nghiệp yên tâm phát triển. Với đội ngũ luật sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam luôn tự hào khi nhận sự tin tưởng từ khách hàng trong những năm hoạt động qua.

- Luôn được khách hàng trong nước và ngoài nước tín nhiệm bởi HTC Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ pháp luật cho các doanh nghiệp Việt Nam mà còn là đối tác tư vấn luật cho các doanh nghiệp, thương nhân nước ngoài khi hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 09/11/2021)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn và báo giá dịch vụ tư vấn thường xuyên về hợp đồng cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên về hợp đồng



Gọi ngay

Zalo