Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​CÁC LĨNH VỰC QUAN TRỌNG MÀ DOANH NGHIỆP CẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

CÁC LĨNH VỰC QUAN TRỌNG MÀ DOANH NGHIỆP CẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

Doanh nghiệp từ khi bắt đầu thành lập đến hoạt động luôn gắn với các vấn đề pháp lý nhất định. Chính vì vậy, luật sư luôn là người đồng hành cùng doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ, xử lý cho doanh nghiệp trong bất kì tình huống nào. Vậy các lĩnh vực mà doanh nghiệp hay nhờ đến luật sư khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên là gì? Sau thực tiễn làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ liệt kê cho bạn những dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà doanh nghiệp cần đến chúng tôi như sau:

1. Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Pháp luật hiện hành quy định rất nhiều loại hình doanh nghiệp cho bạn lựa chọn như công ty TNHH, công ty cổ phần,… Nếu bạn tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, luật sư sẽ tư vấn loại hình công ty phù hợp với mong muốn của bạn cũng như cách thức mà bạn muốn vận hành nó.

Doanh nghiệp muốn thành lập phải có hồ sơ đăng ký doanh nghiệp gửi đến cơ quan có thẩm quyền. Các giấy tờ về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp đã được quy định trong luật và doanh nghiệp có thể dựa vào đó để thực hiện theo.

Tuy nhiên, việc tiến hành xin giấy phép thành lập doanh nghiệp sẽ rất mất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, phải đi lại nhiều lần,… nhưng chưa chắc đã đúng với yêu cầu của cơ quan đăng ký doanh nghiệp. Với sự tư vấn, hỗ trợ của luật sư sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thế mới biết, luật sư tư vấn doanh nghiệp có vai trò quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp. Họ chính là người đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh. Là người lo lắng, mở đường cho bạn, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý.

2. Tư vấn chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Trong quá trình hoạt động, để phù hợp hơn với mục đích kinh doanh của công ty nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn chuyển đổi loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên thủ tục tiến hành không hề dễ và sau đó cũng có những sự thay đổi rất lớn trong nội bộ doanh nghiệp mà mỗi cá nhân cần nắm được. Luật sư tư vấn cho doanh nghiệp có kiến thức vững chắc, am hiểu và kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục nhanh chóng, chính xác nhất.

3. Thủ tục xin tổ chức lại, giải thể, phá sản doanh nghiệp.

Cũng tương tự như thành lập hay chuyển đổi loại hình công ty, khi doanh nghiệp muốn tổ chức lại, giải thế, phá sản công ty thì phải thực hiện theo hồ sơ, trình tự, thủ tục mà pháp luật quy định. Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty luật sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện quá trình này.

4. Các hợp đồng với đối tác kinh doanh với doanh nghiệp, hợp đồng lao động cho các nhân viên, công nhân trong doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp liên quan đến các hợp đồng giao dịch như mua bán, trao đổi hàng hóa,… luật sư sẽ là người soạn thảo, đưa ra những điều khoản có lợi cho bạn. Những điều mục bên trong hợp đồng đảm bảo quyền lợi tối đa của bạn, đúng với yêu cầu pháp lý. Nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến tranh chấp, bạn đều có cơ sở để trình bày trước pháp luật.

Hoặc, với các hợp đồng lao động, có những điều khoản nếu không ghi rõ ràng, đúng ngôn từ thì người lao động khi bỏ hợp đồng hoặc vi phạm dễ dàng lách luật, trốn luật. Người chịu thiệt cuối cùng vẫn là bạn. Do đó, nếu đã thành lập doanh nghiệp, bạn nhất định phải tìm được luật sư đồng hành cùng mình. Hoặc chí ít, cũng phải có công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên giúp bạn giải quyết thủ tục pháp lý.

5. Phân tích các yếu tố liên quan đến pháp luật khi thực hiện dự án, chọn đối tác hợp tác.

Với việc am hiểu pháp luật về nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng; đất đai và các vấn đề liên quan; kinh doanh bất động sản, mua bán nhà ở và căn hộ; hạ tầng; quản trị doanh nghiệp; quản trị và tuân thủ nội bộ doanh nghiệp, đầu tư trong nước và đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; thuế; lao động; nhập khẩu và xuất khẩu; kế toán; sở hữu trí tuệ; chuyển giao công nghệ; giải quyết tranh chấp;… Doanh nghiệp sẽ yên tâm, tự tin hơn khi tham gia vào các dự án thuộc bất kì lĩnh vực nào khi có sự tư vấn pháp lý thường xuyên từ luật sư.

Bên cạnh đó, luật sư sẽ tư vấn cho doanh nghiệp nên lựa chọn đối tác nào là tiềm năng, mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.

6. Nhiều lĩnh vực khác mà Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

- Thực hiện nghiên cứu, điều tra, khảo sát và phân tích về khía cạnh pháp lý về bất kỳ vấn đề nào theo yêu cầu của Khách hàng.

- Đại diện hoặc cùng với Khách hàng thảo luận, thương lượng và/hoặc họp với các cơ quan nhà nước (cấp trung ương và địa phương) của Việt Nam, các pháp nhân và/hoặc cá nhân khác với tư cách là luật sư, người đại diện uỷ quyền để thực hiện các hành động của Khách hàng.

- Thực hiện các văn bn liên quan cho các cổ đông, các cuộc họp thường niên.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến luật pháp: tranh chấp quyền lợi kinh tế, thỏa thuận lợi ích với các cá nhân có liên quan đến doanh nghiệp, giải quyết các khiếu nại, tố tụng của cá nhân đối với doanh nghiệp…

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Võ Thị Thúy Diệu/175; Ngày viết: 09/11/2021)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ

-Tư vấn xây dựng nội quy lao động

- Tư vấn phá sản doanh nghiệp



Gọi ngay

Zalo