Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

DỊCH VỤ TƯ VẤN THỦ TỤC GIA HẠN GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA SẮP HẾT HIỆU LỰC

Nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ theo pháp luật về sở hữu trí tuệ khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Khi giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực bạn cần làm thủ tục gia hạn hiệu lực cho giấy chứng nhận. Nếu bạn cũng đang quan tâm đế thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực thì hãy tham khảo dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực của công ty luật TNHH HTC Việt Nam trong bài viết dưới đây.

I. Cơ sở pháp lý.

1. Luật sở hữu trí tuệ 2005 sửa đổi bổ sung qua các năm 2009 và 2019;

2. Thông tư 01/2007/TT-BKHCN ngày 14 tháng 02 năm 2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định hướng dẫn thi hành luật sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp;

3. Thông tư 05/2013/TT-BKHCN ngày 20 tháng 02 năm 2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ sửa đổi, bổ sung một số quy định của Thông tư số 01/2007/TT-BKHCN ngày 14/02/2007 hướng dẫn thi hành Nghị định số 103/2006/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp, được sửa đổi, bổ sung theo Thông tư số 13/2010/TT-BKHCN ngày 30/7/2010 và Thông tư số 18/2011/TT-BKHCN ngày 22/7/2011;

4. Thông tư 263/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp.

II. Nội dung tư vấn.

1. Thời điểm cần gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sé có hiệu lực kể từ ngày cấp và hết 10 năm kể từ ngành nộp đơn. Vì vậy hết thời hạn 10 năm này thì cá nhân, tổ chức được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cần thực hiện thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa của mình.

2. Dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực

Các hình thức tư vấn:

- Tư vấn qua điện thoại: Mọi thắc mắc về thủ tục xin hưởng bảo hiểm thai sản khách hành gọi ngay số: 0989.386.729. Công ty luật TNHH HTC Việt Nam luôn có tổng đai viên trực và trả lời mọi cuộc gọi của bạn.

- Tư vấn trực tuyến: khách hàng có thể đặt câu hỏi cho luật sư gửi vào email: [email protected] hoặc truy cập vào: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn.

- Tư vấn trực tiếp tại công ty: chúng tôi luôn hoan nghênh quy khách hành đến văn phòng của công ty để được luật sư tư vấn trực tiếp, kịp thời và chính xác nhất.

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực của Công ty Luật TNHH khách hàng sẽ có được những quyền lợi sau:

  • + Được luật sư tư vấn tận tình;
  • + Sử dụng dịch vụ trọn gói;
  • + Chi phí dịch vụ phải chăng;
  • + Được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng.

Trên đây là những ý kiến của chúng tôi về dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn một cách tốt nhất.

(Nguyễn Tú Anh)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

Xem thêm các bài viết liên quan:

- Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sắp hết hiệu lực;

- Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu nước ngoài ở Việt Nam như thế nào?;

- Vi phạm bản quyền nhiếp ảnh;



Gọi ngay

Zalo