Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​03 lợi ích khi mời Luật sư tư vấn về thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

03 lợi ích khi mời Luật sư tư vấn về thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

Chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp là một trong những quyền mà chủ sở hữu cân nhắc khi muốn chuyển giao một phần hoặc toàn bộ tài sản để giao dịch nhằm tăng doanh thu. Tuy nhiên, việc tự mình thực hiện thủ tục không hề đơn giản, đặc biệt với những người không am hiểu pháp luật và có kinh nghiệm trên thực tế. Bài viết sau đây sẽ chứng minh những lợi ích mà chủ sở hữu quyền sở hữu công nghiệp có được khi mời luật sư tư vấn về thủ tục chuyển nhượng.

1. Khái niệm chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

Chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp được hiểu là việc chủ sở hữu quyền sở hữu công nghiệp chuyển giao quyền sở hữu của mình cho tổ chức, cá nhân khác. Việc chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp phải được thực hiện dưới hình thức hợp đồng bằng văn bản, hay còn được gọi là hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp.

2. Lợi ích khi mời luật sư tư vấn về thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

Thứ nhất, với sự am hiểu pháp luật sở hữu trí tuệ, luật sư sẽ tư vấn cho khách hàng tường tận quy định pháp luật về điều kiện, thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp. Khi tiến hành thủ tục chuyển nhượng, khách hàng cần phải tiến hành chính xác, tránh vi phạm quy định của pháp luật, đồng thời cần bảo vệ được quyền và lợi ích tối đa của mình. Trong trường hợp khách hàng chưa nắm chắc các quy định pháp luật về vấn đề chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp thì việc tiến hành chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ trong quá trình diễn ra thủ tục chuyển nhượng sẽ gặp nhiều khó khăn, gây mất thời gian, tiền bạc. Sự hỗ trợ của luật sư sẽ được thể hiện qua việc tạo lập các giấy tờ, văn bản liên quan một cách chính xác và nhanh chóng.

Thứ hai, thông qua việc ủy quyền của khách hàng, luật sư sẽ tiến hành việc chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả và các thủ tục liên quan trong quá trình tiến hành thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp. Khi có tranh chấp xảy ra, dựa theo yêu cầu của khách hàng, Luật sư sẽ tham gia tranh tụng tại Tòa để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Luật sư sẽ tiến hành dựa trên lợi ích của khách hàng và đúng quy định của pháp luật.

Thứ ba, chi phí tư vấn hợp lý. Trên thực tế hiện nay, không có bất kỳ quy định pháp luật hạn chế hay có quy định mức cụ thể đối với phí dịch vụ luật sư. Chính vị vậy, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác nhau tương ứng với gói dịch vụ mà khách hàng yêu cầu cung cấp/có nhu cầu sử dụng. Tất cả các chi phí công việc về dịch vụ tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp luôn được thông báo công khai, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạc, không phát sinh thêm chi phí nào khác.

Dịch vụ tư vấn các vấn đề pháp luật liên quan đến chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp tới khách hàng là các doanh nghiệp như sau:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến tư vấn chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp với doanh nghiệp như sau:

- Tư vấn về trình tự, thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

- Tư vấn hợp đồng và ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

- Đại diện doanh nghiệp tham gia giải quyết tranh chấp phát sinh

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thị Thanh Nhàn/184; Ngày viết: 14/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Cách thức chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

- Thủ tục đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

- Trình tự, thủ tục đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp

- Chuyển nhượng quyền sở hữu, quyền sử dụng kiểu dáng công nghiệp

- Thủ tục chuyển nhượng đơn đăng ký thương hiệu



Gọi ngay

Zalo